=================
Thư danh: Tướng quân đế quốc
Tác giả: Thi hoa la phạm
Đây là một cơ giáp khoa học kỹ thuật cùng hơi nước động lực, tân trí năng cùng cổ văn minh cùng tồn tại thời đại !
Đế quốc liên bang xung đột giáng cấp, cộng đồng đối kháng vi dị biến yêu thú cung cấp năng lượng virus “Hawking”, từ ngày xưa tử địch biến thành sóng vai chiến đấu bằng hữu.
Thứ chín quân đoàn vinh dự đội trưởng Bernays · Turner, tại một hồi làm người ta không biết nên khóc hay cười đổ cục trung cùng đế quốc tóc dài tướng quân bắt đầu ấm áp phu phu sinh hoạt.
Nhiệt tình mĩ lệ tướng quân dùng thực tế hành động hướng hắn chứng minh: Yêu ngươi tựa như ái sinh mệnh.
Xem văn chỉ nam: Ngôi thứ nhất chủ công,1v1 song khiết hỗ sủng, thoải mái vô ngược Tiểu Bạch văn. Kết thúc khả tể !
Nội dung nhãn: Cường cường xa xôi tinh không tình hữu độc chung cơ giáp
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bernays, Lynn┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆,chapter 1
“Thủ đô đài khí tượng 2 nguyệt 14 ngày sau ngọ 3 khi 57 phân đưa tin, đại quy mô phụ năng lượng hạt ba sắp từ ngoại lai không gian thẳng tắp xâm nhập, lỗ nhã nhĩ Tuyết Sơn đảo cùng chung quanh ngũ tòa phù đảo nhận đến lan đến, đem vu 598 giây sau vẫn hủy, đến lúc đó đường vòng núi lửa thường xuyên dị động, thỉnh era liên bang thứ chín quân đoàn toàn viên nhanh chóng rút lui khỏi tiền tuyến.”
“Lặp lại một lần, thỉnh era liên bang thứ chín quân đoàn toàn viên nhanh chóng rút lui khỏi tiền tuyến.”
“Đếm ngược thời gian 548 giây......”
“407 giây......”
“362 giây......”
Ta tắt đi lải nhải tổng bộ thông tấn khí, đem bản mặt điều đến một đang tại truyền phát tin thư hoãn âm nhạc kênh, sau đó diêu ra di động điện tử bản đồ, triển khai cơ giáp phía sau lưng lướt đi dực, một bên thao túng Napoleon hào từ Tuyết Sơn đỉnh đáp xuống, một bên triều trong bộ đàm dò xét viên nói:“Martin, tìm đến khống chế yêu thú quần năng nguyên trung tâm sao?”
Một trận vù vù thanh qua đi, dò xét viên hơi mang bất an thanh âm từ một chỗ khác vang lên:“Tìm đến, đội trưởng ! ngươi trước mắt vị trí vị trí là β4, chỉ cần làm vài cái biến quỹ đến hữu tiền phương không xa ω3, đến một chỗ trăng rằm hình khe chỗ đó liền có thể tìm đến nó ! chẳng qua nó chôn giấu tại niên đại đã lâu đông lạnh tuyết tầng hạ, đánh tan chỉ sợ thập phần khó khăn.”
“Minh bạch ! vất vả , Martin.” Ta nắm chặt thao túng can, đóng kín cơ giáp trung âm nhạc kênh, một trắc vọt vào vào Tuyết Sơn tràn ngập bất quy tắc sóng năng lượng cái khe bên trong.
“Đội trưởng, tốc độ thỉnh nhất định phải mau, lỗ nhã nhĩ quần đảo phía đông ranh giới có tuyết đang tại sụp đổ, chúng ta...... A !”
Tuyết tầng đoạn liệt thanh hòa phong tiếng rít từ Martin bộ đàm trung truyền lại đây, ta sửng sốt, theo bản năng cúi đầu mắt nhìn bản đồ, phát hiện Martin thao túng cơ giáp đã biến thành lost hồng sắc khung vuông. Không chỉ như thế, lỗ nhã nhĩ Tuyết Sơn phía đông một đường các chiến sĩ đều đang không ngừng lost, mãn bình bích lục dần dần bị xúc mục kinh tâm đỏ tươi sở thay thế được.