☆,chapter 20
Yêu phải tướng quân, này tại trước kia ta xem đến tuyệt đối không có khả năng sự tình, đang tại công khai phát sinh.
Có lẽ là của ta biểu tình biến hóa bị Lynn toàn bộ xem tiến mắt bên trong, hắn theo ta cùng nhau hoảng hốt một lát, phóng đại trong mắt liên tục dâng lên yên hỏa nở rộ tại ta trước mắt, Minh Diễm không thể phương vật. Thẳng đến đỉnh đầu âm nhạc truyền phát tin khí tiến vào tiếp theo chi khúc, hai người mới đồng thời phục hồi tinh thần, giơ lên chén rượu nhìn nhau cười.
Ôn nhu không khí tràn đầy chỉnh gian ngắm cảnh phòng. Đồ ăn nùng hương cùng hoa hồng trắng thanh hương xen lẫn cùng nhau lượn lờ phiêu, phân không rõ lẫn nhau; Tướng quân cúi người cho ta thịnh hải sản canh, tại nóng bỏng mép bát biên nhẹ nhàng thổi mấy hơi thở, sớm thủ điệu bao tay hai tay cân xứng mà tuyệt đẹp, đem chính mình nấu nướng ra mỹ vị nhất nhất đưa đến ta trước mặt đến.
Mỹ tửu mỹ thực mỹ nhân cảnh đẹp, như vậy sinh hoạt thật sự rất lãng mạn .
Ta không biết Lynn có hay không cảm nhận được ta dĩ nhiên biến hóa tâm tình, nhưng ta biết vô luận ý nghĩ của ta như thế nào, hắn đều là sẽ không thay đổi chính mình tâm ý . Loại này bị nhân không hề giữ lại phụng hiến cùng yêu cảm giác, nói thật ta còn là lần đầu tiên thể nghiệm đến. Bởi vì trước đó, ta không có cấp qua bất luận kẻ nào cơ hội này.
“Hương vị như thế nào?” Tướng quân mỉm cười hỏi ta.
Ta thập phần hưởng thụ nuốt xuống trong miệng tiên hương súp, dù chưa đáp lời, khả ánh mắt cũng đã biểu lộ hết thảy. Lynn cũng nhấm nháp chính mình lao động thành quả, ôn nhu ánh mắt thủy chung giằng co tại ta trên người, nguyên bản bưng chén rượu thủ chậm rãi buông đến, lướt qua bằng phẳng khăn trải bàn thượng bát trản, thật cẩn thận cùng ta nắm tại cùng nhau.
Kỳ thật tại Eugene khu công tác cả ngày, lúc này ta là vừa mệt mà đói , cũng không biết vì sao, đương sắc hương vị đều toàn đồ ăn đặt tới ta trước mắt khi, của ta lực chú ý lại toàn tập trung tại đối diện Lynn trên người, hoàn toàn quên chính mình mệt cùng đói. Mềm mại lòng bàn tay khoát lên ta rộng rãi bàn tay thượng, hơi mang bạc kiển nhẵn nhụi ngón tay cũng tại mặt trên thong thả vuốt phẳng, ta nhướn mày nhìn Lynn, tổng cảm giác hắn như là đang câu dẫn ta.
Hai người đầu càng dựa vào càng gần, ta có thể tinh tường cảm nhận được hắn hơi hơi khẩn trương cùng hô tại ta hai gò má thượng nhiệt khí. Tuy rằng vừa rồi đã không hề giữ lại tại của ta phần đông cấp dưới trước mặt thân thiết một hồi, nhưng hiện tại Lynn vẫn giống đối mặt mối tình đầu ngây ngô nam hài, đem chính mình chân thành nhất một mặt thản thừa tại ta trước mắt.
Môi vừa đụng tới cùng nhau, còn chưa tới kịp xâm nhập thời điểm, Lynn thông tấn khí bỗng nhiên phát ra đích đích tiếng vang.
Ta phảng phất nhìn đến một cỗ khói đen từ Lynn đỉnh đầu thăng lên, vì thế buồn cười cùng hắn tách ra, châm thượng một chén rượu tiếp tục ăn cơm, nâng tay ý bảo hắn đi tiếp nghe. Lynn nghiêng đi thân đi giơ tay lên thượng nhẫn, tại nhìn đến mặt trên biểu hiện tin tức khi, nguyên bản hắc trầm sắc mặt bỗng nhiên trở nên nghiêm túc đứng lên, chính chính thân liền đem nó chuyển được.