"Ikaw??/You??""Tcch! Tcch! Tcch! Have a small world nga naman!!"-he said
Anong sabi niya small world?? Bakit??
"Waaaaah lumiliit na ba ang mundo??End of the world naba??San no nababalitaan??Kailan guguho ang mundo??Aaaaaaah ayaw ko pangmamatay marami pa kung pangarap sa buhay!!"-sunod-sunod kung tanong. TT^TT
"Di karin pala tanga baliw karin pala!!"-siya
Arayy tagos sa puso ahhhhh.
"Umalis ka nga sa daan masyado kang harang!!"-sabay talikod sakinNapatingin ako sa relo ko O_O Ohhh myy gosshhh 7:42 nahh 18 mins. nlng isasarado na ang gate ng school.
Sumabay kaya ako sa gagong toh??
Wag belle tanga ka ba??Alam mo naman may kasalanan yan sayo ehh!!-sabi ni Mr.Brain
Aaaaah ano bayan pati utak ko sinasabihan akong tanga.
Kaya nga para makabawi siya sakin ehh ang mahal kaya ng salamin nohh.
Haayy baliw nga ako pati utak ko kinakausap ko.
Ouh nga noh belle may point karin pala!!-sangayon ng utak ko
*Beeep* *Beeep*
Nagising ako sa reyalidad di parin pala ako umaalis sa kalagitnaan ng daan.
"Magpapakamatay ka ba??Sabihin no lang dahil ako mismo ang papatay sayo!!"-he shouted coldly.
Ayy ang suplado ng lolo niyo nohh??
"Di ako aalis dito pagdi mo ako ihahatid sa Standford Academy!!-matapang kung sabi.O_O<------------------ito yung reaction niya
?_? <---------------------ito naman ako
"NO.WAY!"-he shouted again
"Tsssk madali naman akong kausap ehh ede di ako aalis dito!!-me
Mizhchico's POV
"Tsssk madali naman ako kausap ehh ede di ako aalis dito!!"-she said.Tssk pinabibilib talaga ako ng isang toh ahh So Interesting Girl.
I start engined.Tignan natin kung di ka parin aalis.
Pinaandar ko na ang kotse ko at hininto ito ng ilang inches sa kanya.Kunti nalang talaga ang kulang mababangga ko na siya pero kahit ganun di man lang siya gumagalaw sa kinatatayuan niya.UGGH nakakabwisit ang babaeng toh ahh.
Ok wala na akong choice alangan mang sasagasaan ko ang babaeng tohh.Alam ko na sanay ako sa pagpatay ng mga tao pero wala naman sapat na dahilan para patayin ko siya.Oo may kasalanan siya sakin dahil siya pa ang unang babae na sumuntok sakin na ganun ka lakas.Oo makakaganti rin ako sa kanya pero hindi sa ganitong paraan.Just Wait My Sweet Revenge. *evil smile*"Fine!!"-sigaw ko.Dali-dali namang siyang lumapit sa pinto ng kotse ko.Bubuksan na sana niya ang pinto ng kotse ko ng magsalita ako ulit.
"In one condition...."-napahinto siya na akmang bubuksan na sana niya ang pintuan ng kotse ko
"You'll not wear your glass in my SCHOOL!!"-patuloy ko.
Belle's Pov
"You'll not wear your glass in my SCHOOL!!"-he continued.
*Cough* *Cough*
"Tama ba ang rinig ko?? Your school?? Hanip!! di ka lang pala masungit nohh ang hambog mo rin!!"-sabi ko.
"Nasa sayo ang decision kung maniniwala ka o hindi basta ang ang akin lang wag mung tangkang susuotin ang salamin mo sa SA or else you'll regret what will happen next!!"-He said with matching serious face.
Baliw ba toh??Nakatakas siguro to sa mental?? ereresearch ko nga mamaya baka may nakatakas sa mental isusumbong ko tohh!! >____________<
"OK!!"-I said while smilling.Di parin ako naniniwala sa kanya nohh ano ako uto-uto??Pano magiging sa kanya yun si Mr.Jeon Standford kaya ang may-ari nun!!
Bubuksan ko na sana ulit ang pinto ng nagsalita ulit ang gago!!Pinagtritripan ba ako nito??-___-
"YOUR.GLASS. FIRST"-pinagdidiinan talaga??
YOU ARE READING
The AngelicDevil Princess
AdventureBelle Zin Yoo is 17 years old isang nerd na nag-aaral sa Standford Academy isa siyang scholar dun.He have a 4 brothers named Andrew Yoo, Michael Yoo ,Gerald Yoo and Jayson Yoo .One day she accidentally meet the demons angel gang prince na si Mizhch...