Authority : Aim
Pairing : Kookmin
Rate : 18Enjoy reading ♡
South Korea
Busan 18:40 pm'ครืนนนนน...ครืนนนนนน'
บรรยากาศร้อนอบอ้าวและความชื้นไอเย็นที่คอยแทรกผ่านครอบคลุมไปทั้งบริเวณชวนให้อึดอัด กลุ่มเมฆครึ้มดำก้อนใหญ่หลายกลุ่มก่อตัวขึ้น แผ่ขยายอาณาเขตเป็นวงกว้างออกไปเรื่อยๆ แผ่กระจายไปทั่วไม่เห็นจุดสิ้นสุด ต่างพากันรวมตัวเสียดสีบนชั้นบรรยากาศ เผยประจุไฟฟ้าที่ต่างทนแรงกดดันเป็นระยะไม่ไหว ส่งแสงสว่างวาบผ่านกลุ่มก้อนทะมึนเป็นระยะๆ ลมที่พัดโหมแรงคอยส่งสัญญาณการมาของพายุฝน ไม่ได้เป็นการหยุดยั้งความเร็วของพาหนะเพียงคันเดียวที่แล่นเข้าสู่ใจกลางพายุท่ามกลางเส้นทางคดเคี้ยวบนภูเขาสูงเลยแม้แต่น้อย รถคันหรูแล่นฝ่าพายุฝนที่ตกลงมาอย่างบ้าคลั่งจนสามารถมองเห็นโดยรอบแค่เพียงสีขาวกับเงาจางๆเท่านั้น
'เปรี้ยง!'
เสียงฟ้าฟาดลงมาในระยะประชิด ไม่รอช้า คันเร่งถูกเหยียบจนมิดไมล์ สมาธิและสายตาจดจ่ออยู่กับเส้นทางข้างหน้า แม้จะไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนแต่ความคุ้นชินทำให้พอคลำทางต่อไปได้ เมื่อพ้นจากเนินสูงสุดของภูเขานี้ ต่อไปเป็นทางลาด ยาวลงไป และต่อด้วยเนินขึ้นสลับลงอย่างน่าหวาดเสียว
'ครืน...เปรี้ยง!'
สายฟ้าฟาดลงมาที่ต้นไม้สูงใหญ่ที่ตั้งโดดอยู่เพียงต้นเดียว ต้นไม้ขนาดใหญ่ขนาดสี่คนโอบหักโค่นลงมากลางลำ ขณะที่รถกำลังแล่นลงด้วยความเร็วทั้งจากการเร่งความเร็วจนสุดและจากทางลาดยาวบนถนนเส้นดำที่ลาดลงมาจากเนินสูง ยิ่งจากพายุฝนที่กระหน่ำเทลงมาอย่างนี้แล้ว การหลบหลีกสิ่งกีดขวางจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย
'ไม่ทัน'
ในขณะนี้สมองไม่สามารถประมวลผลอะไรได้อีกแล้วรถพุ่งตรงเข้าไป จังหวะหัวใจกระหน่ำเต้นจนเจ็บไปหมด อะดรีนาลีนฉีดพล่านไปทั่วร่าง ความสับสน ความกลัว ความตกใจ ความเสียใจ ตีผสมปนเปกันไปหมด
YOU ARE READING
Keep [คุณป๋า] Kookmin
Fanfictionได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ เรารักกันได้ใช่มั้ยฮะ "ป๋า" #ป๋าจอนของมิงๆ