4

51 0 0
                                    

Toàn văn tự vô quảng cáo

Trừ bỏ ba người này ngoại, còn lại còn có hai cái, bất quá không biết.

Trang minh ca đoán bọn họ năm người hẳn là chính là năm niên cấp thủ tịch .

"Học viện trưởng, ta đem hội trưởng mang đến ." Karin tao nhã cùng Sophia học viện trưởng đánh một cái bắt chuyện, ở đối phương cho phép, cùng Noa đám người đứng thành một hàng.

"Học viện Trương đại nhân, ngươi tìm ta." Trang minh ca tiến lên hỏi, đối phương là thế giới cao nhất bảy người Ma Pháp Sư một trong, bất kể như thế nào, chính mình phải bảo trì cung kính mới được.

Sophia học viện trưởng dùng ý vị thâm trường ánh mắt nhìn chằm chằm trang minh ca xem vài phần chung, xem trang minh ca trong lòng sợ hãi, nhịn không được xoay người bỏ chạy, thu hồi ánh mắt của mình, đối mấy một học sinh nói: "Các ngươi chuẩn bị một chút, lên sân khấu đi!"

Đúng vậy, học viện Trương đại nhân." Vài người trăm miệng một lời nói.

Sau đó hành lễ, chậm rãi thối lui ra khỏi phòng lái.

Khải nhân Scheel lúc này chậm rãi nói: "Sophia, hắn vẫn chỉ là nhất đứa bé, hơn nữa khi đó uống rượu ." Trang minh ca nghe ra trong miệng hắn khuyên giải ý.

"Ta có chừng mực." Sophia học viện trưởng lộ ra một cái lãnh khốc ý cười, xoay người cười dài nhìn trang minh ca, "Dễ dàng. Barret, đúng không."

Đúng vậy, học viện Trương đại nhân."

Trang minh ca cúi đầu nói, hắn theo Sophia học viện trưởng trong đồng tử nhìn không tới mỉm cười, tuy rằng bản thân nàng cười Mimi nhìn mình, nhưng ánh mắt lạnh như băng lại làm cho trang minh ca ra một thân mồ hôi lạnh, tay chân đều không tự giác run rẩy lên.

Giống như ngay cả thể xác và tinh thần đều bị đối phương trong đồng tử hàn ý đông lại, trang minh ca ý vị hồi tưởng đến chính mình đến tột cùng ở địa phương nào đắc tội vị này thế giới cường đại nhất bảy người Ma Pháp Sư một trong.

"Ngươi còn nhớ rõ ngươi đã làm sự tình gì sao?"

"Thật có lỗi, ta giống như cái gì đều nhớ không được." Trang minh ca dùng sức tự hỏi, lại phát hiện mình không có gì cả nhớ lại, "Ta đang ở tham gia thủ tịch tranh đoạt chiến, nhưng không biết vì cái gì, đột nhiên say, mặt sau sẽ không có trí nhớ."

Sophia học viện trưởng trong đồng tử hàn ý hơi hơi thu liễm một ít, không chút để ý nói: "Là như thế này a, đã muốn cái gì đều không nhớ rõ a."

Đúng vậy."

"Vậy ngươi có nhớ hay không ngươi vì cái gì uống rượu ."

"Ta đã quên."

"Ngươi là uống gì say rượu thật."

"Không biết."

"Ngươi cũng không biết mình ở uống rượu lúc sau, từng làm qua sự tình gì , đúng không?"

Trang minh ca buồn rầu bắt giữ trảo tóc, xác định chính mình cái gì đều nhớ không đứng dậy rồi nói ra: Đúng vậy, ta quả thật không nhớ rõ , học viện Trương đại nhân, ta rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ