Kathryn Chandria's POV
"HA?! Ako?? Break his heart? Buang ba kayo???"
Hi my name is Kathryn Chandria M. Bernardo. Simple lang ako kahit mayaman ako.... Kaya ang tawag sa akin sa school ay.... Simple Girl.
"Oo." Sabay sabay nilang sabiPano ba naman naglalaro kami ng barkada ko ng spin the bottle. Alam nyo pinagawa? "Break Daniel Padilla's Heart". Tss. Let me intoduce him. Sya si Daniel John Ford Padilla bat' ko alam? Well sikat sya sa pangalang "PLAYBOY" at "GANGSTER"
"Pano ko naman ibrebreak ang puso non?! E wala naman syang puso!"
" Sinabi kasing dare di mo naman pala kaya! Basta kami na gagawa ng plans ah" sabi ni Diego.
"Sige na nga" >.<
Let me name the barkadas
Julia Montes.
Kiray Celis.
Ate Yen Santos.Kuya Neil,Diego at pinaka kwela na si EJ!
-School-
Eto nanaman sa school! >.< monday nanaman e. Wala akong makausap. Busy sila sa paggagawa ng plans king pano ibibiyak ang piso ni Daniel the Payat >.< . Tsk
"O eto na yung plans!" Sabi ni kiray"Ge." Wala akong masabi e.
PLANS
Plan #1 - Kaylangan mo muna mapaibig sya.
Plan #2 - Alamin mo kung mahal ka talaga. Pano? Sabihin mo break na kayo. Tapos pagnagmakaawa . Mahal ka nyan. E kung hundi sabihin mo joke lang.
Plan #3 - Paibigin mo ng tunay.
Plan #4 - Break his heart
PS: Kung ikaw naman yung nahulog wag mo na ituloy yung Plan #4
-BarkadaAmpp. Ang epal. >.<
___________________
Onti palang. Wala akong maisip. Di ko naman kasi pinagiispan yung mga ganito e. Type lang ako ng type.