Ang nakaraan ...
Tapos na ang aming klase ng bigla akong tinawag ni anna mula sa labas ng aming class room .
Ako: O anna bakit?
Anna: May sasabihin ako sayo ..
Dito na magsisimula ang susunod na kabanata .
Ako: Ano naman yung sasabihin mo?
Anna: Pwede bang ano .. pwde ba .. -
Ako: pwedeng ano?
-
-
-
-
-
-
-
-
Anna: Pwede bang pautang! Kahit 10 lng nawala kasi yung wallet ko.. wala ako pamasahe pauwi ..
Ako: Ah yun lang ba . ( Akala ko kung ano na ) Sige eto .
Anna: Maraming salamat lee . Nakakahiya man kanina lang kita nakilala tapos may utang agad Ako. Pasensya na talaga babayaran ko naman agad bukas nawala lang talaga yung wallet ko ..
Ako: Ano kaba ok lang yun kahit wag mo na ibalik , Malakas ka sakin eh ;)
Anna: Nakakahiya naman sayo ibabalik ko parin kahit ayaw mo.
Ako: Ok nga lang yun wag ka makulit nangangagat ako ng mga makukulit :P
Anna: Hala ganun? Ah basta babalik ko nalang sayo bukas . Salamat ulit :-)
Ako: Sigee . Ingat ka ah :) See you tomorrow .
Pag dating ko sa bahay ay hindi ako makapaniwala na tadhana pa mismo ang tumutulong sakin mapalapit kay anna ♥ Sana magtuloy tuloy yung ganito parang panaginip lang ang nangyayari sa akin , Feeling ko ako na ang pinaka masayang tao sa buong mundo .
Dahil sa kakaisip ko sa mga nangyari ngayung araw ay hindi ko napansin ang oras .
Ako: Hala! Mag aalas onse na pala ng gabi ! Kailangan ko na matulog maaga pa ang pasok ko bukas .
.
.
.
.
.
Kinabukasan ..
Maaga naman ako nagising Ginising kasi ako ng kapatid ko . Itago nalang natin sya sa pangalang Liezel .Nagmamadali ako kumain , Maligo , At mag ayos para maaga ako makapasok . Upang makita ko na agad si anna sa School.
Matapos ang lahat ay handa na ko pumasok sa school. Ng biglang ..
.
.
.
.
.
.
Liezel: KUYA !! Bakit ka naka bihis pang pasok . Eh may lakad tayo ngayun
Ako: Lakad?
Liezel: Oo . Pupuntahan natin sila lolo
Ako: T@e - sorry for the bad word ) Nakalimutan ko kakaisip kay anna .
Liezel: Sino naman yung anna na yan kuya??
Ako: Ah wala classmate ko , Badtrip talaga nakalimutan ko na wala palang pasok nag mamadali pa naman ako at exciter pumasok .
Liezel: Iba na yan kuya ahh. Ayieeeeee!!
Ako: Anong ayiie?
Liezel: Wala kuya wala . Kala ko nag mamadali ka dahil alam mong may lakad tayo yun pala wala ka sa sarili mo at balak mong pumasok sa school HAHAHAHA!!
Ako: wag mo nga akong tinatawanan dyan badtrip ako ngayun. Hindi ko sya makikita T____T
Liezel Okay lang yan kuya may bukas pa naman.
Ako: Hindi na ko makakapag hintay ng bukas!!!!!!!!!!!!!!!
Ano kaya ang susunod na mangyayari? Abangan sa susunod na Parte ng aking kwento :)