* ayan start na ng kwento ni boy mistake*
haaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyy
badtrp namn takte ... wala yatang tumama sa laht ng binilang ko ngaung araw ah.. .tsk
pag lumampas ng trenta recount >.<..
wika ni well
HAAHAHHAHAAH..
tawa bigla ni berto... pre relax kalang ... mag focus ka kasi ..wag mo isiping magkakamli ka
TSSS ... sagot ni well na tila ba asar na asar na...
haaaayy simula ata natanggap ako dito wala padin akong nagawang tmaa ahhh
tingin mo pre ... sabay tingin kay berto na nasa kabilang counter lang ..
OO NGA PRE ,BUTI ALAM MO! haha
pabirong sabi ni berto sa katrabaho ...
sabay tawa ...
HE!!! bwisit ka ... dota nalng ulit tayo mayayang break kailangan ko mag isip >.<
sabi ni well na na asar ..
teka pre me balita kaba kela at rich..? papasok paba yun? tanung ni well na nag tataka ..
ewan pero ang sabi nila hindi nadw papasok yun e..
ahh ganun ... sagot ni well na tipong takang taka .. ng biglang maka ramdam sya ng karton na tumama sa ulo nya ...
hoooyyyyy........ trabaho .. me bina box ka uyy... mag rerecount ka nanamn nyan....
at dahil dun natauhan sya..
"HALA!!takte ... mam sorry po ... pasigaw na sabi ni well ng mailagay nya nag tinapay sa loob ng box ng sabon....na sya namng ikina gulat NG CUSTOMER NYA at napatawa..
haha akala ko siansadya mong pakainin kame ng lasang sabon ehh....
naku sorry po mam ..papalitan ko nalng po to para d namn nakkahiya....naka yukong sabi ni well sa customer na natawa padin ....
***after 2 hours*****
hoy break kana daw ... sabi ni kris na parnag nang aasar....
tama na pag lulugaw over nayan... sabay banat pa kay well na nakaupo nalng sa kartunan at nag cucut ng divider....
pagtapos kasi ng customer nya na yun di nya na magawang mag bag lit at baka magkamali nanamn sya.....kaya pinasya nya na mag cut nalng muna ng divider ...para makapag focus...
habang kausap si idel ... kapwa bagger nya na kasabayan nya din na nag apply ...