Dịch huyền quả nhiên nói rất đúng, vạn diễn động hư nhất mạch kiếm tu người người đầu óc ngốc. Hắn vốn chiếu Cố Tịch Ca là trí tuệ lanh lợi nhân, nguyên lai lại cũng là xem không rõ chính mình tâm ý như thế nào ngốc tử, chẳng phải đáng buồn đáng tiếc?
Cùng này hơn trăm năm đều không biết chính mình tâm ý vì sao hai sư đồ nhất so, Lục Trọng Quang lại cảm giác chính mình tương tư khổ cùng cầu mà không được đều không coi là phiền toái.
Ấn lẽ thường mà nói, Lục Trọng Quang vốn không nên đề điểm Cố Tịch Ca thấy rõ chính mình chân chính tâm niệm suy nghĩ. Nhưng mà Lục Trọng Quang luôn luôn làm việc không phải tầm thường, hắn ngay từ đầu liền nhìn ra Cố Tịch Ca đối với chính mình cũng không bao nhiêu đại thiện ý. Liền tính hắn đồng Cố Tịch Ca đau khổ hao tổn thượng năm trăm năm một ngàn năm, này ương ngạnh Xung Tiêu kiếm tu cũng không sẽ thay đổi tâm tư.
Vì thế Lục Trọng Quang đơn giản hào phóng lúc này đây, xem kia tử cân não hai sư đồ có năng lực ép buộc xảy ra chuyện gì đến. Có lẽ minh minh bên trong hắn cùng với Cố Tịch Ca chú định hữu duyên, nếu là vô duyên hắn cũng khả sớm làm quyết định.
Cố tịch tập nhạc cho rằng Lục Trọng Quang sẽ dây dưa không ngớt tiếp tục đề ra nghi vấn, dĩ nhiên chuẩn bị người này lại nói xấu sư tôn nửa tự, liền trực tiếp trạc hắn hơn trăm đạo kiếm quang. Nhưng mà Lục Trọng Quang lại nhắc tới một cũng không tương quan đề tài, hắn xa xăm nói:"Kỷ chân quân này hơn trăm năm cũng chưa từng ra qua động phủ, sợ là luyện hư chí Đại Thừa tam tai ngũ kiếp đã đến."
"Không nhọc ngươi nhớ thương, sư tôn vừa qua sinh diệt tai tu vi đại tăng, vì củng cố tu vi tự nhiên không tiện xuất quan." Cố Tịch Ca đem nói đáp được cẩn thận, nửa điểm không lộ ra Kỷ Quân chân chính tin tức.
Lục Trọng Quang hơi hơi gật gật đầu, lại thản nhiên nói:"Qua sinh diệt tai chính là tâm ma tai, ngươi có từng nghĩ tới, vì sao kỷ chân quân sinh diệt tai như vậy khó chơi? Bởi vì hắn Kiếm Tâm sợ là có lo lắng, không thể quyết chí tiến lên chém đứt ma niệm. Muốn ta nói, lệnh sư kia lo lắng chính là ngươi, hắn diệc đối với ngươi động tình không thể tự thoát ra được......"
Hắn còn chưa có nói xong, một đạo so tuyết càng lạnh so băng lạnh hơn kiếm quang liền đập vào mặt mà đến, nháy mắt liền đánh nát hắn quanh thân hộ thể linh khí, mắt thấy liền muốn đâm vào hắn trái tim.
Lục Trọng Quang chỉ kháp pháp quyết, liền nhẹ nhàng bâng quơ đem kia luồng kiếm quang cản xuống dưới, ý thái thần nhàn vô cùng tiêu sái. Hắn cười dài kháp một luồng khổng lồ vô cùng thuần túy vô cùng linh khí, nhẹ giọng thầm thì nói:"Như thế nào, cố đạo hữu bị ta nói trung tâm tư thẹn quá thành giận ? Này nhưng không đại hảo."
Hư nói nói dối, người này tại lừa hắn. Cố Tịch Ca trong lòng bình tĩnh, nhưng mà ngón tay hắn lại tại hơi hơi rung động, cả kinh chiếu ảnh diệc bắt đầu tranh minh không ngớt.
Hắn khó có thể tưởng tượng, nếu là tu vô tình đạo Kỷ Quân nếu là động tình niệm sẽ có loại nào kết quả.
Từ xưa đến nay bao nhiêu kinh tài diễm tuyệt tu sĩ đều tu vô tình đạo, nhưng mà bọn họ thường thường cũng không có thể phá giới phi thăng, chính là bởi vì kia chưa thể đoạn tuyệt tục niệm. Kia ý niệm cùng nhau, liền là đủ loại trăm ngàn tàn nhẫn gia tăng cùng tu sĩ tâm thần, nhất định muốn giảo được bọn họ Đạo Tâm thoát phá mới bằng lòng bỏ qua.
YOU ARE READING
Thủ tê hệ thống trùng sinh sau
Romance[ thủ tê hệ thống trùng sinh sau ] tác giả: Phong chi Croatia tấn giang cao cất giấu cực kỳ cao tích phân VIP2017-02-04 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 9977 , văn chương tích phân : 135,210,080 Văn án Cố tịch ca kiếp trước môn phái h...