Phiên ngoại: Xây dựng giả môn( thượng )
Đương trong ngủ mê Tiêu Nham chợt tỉnh lại, hắn nặng nề mà hô hấp, mở to hai mắt nhìn thấy thị trắng noãn sáng sủa tường.
Đây là nơi nào? Ngõa Luân Đinh tù thất?
"Hải Nhân -- Hải Nhân --" Tiêu Nham mạnh ngồi dậy, có người nắm chặc tay hắn, đè lại bờ vai của hắn, trong nháy mắt đó độ mạnh yếu dữ xúc cảm, làm hắn lòng khẩn trương bẩn như từ vạn thước cao khoảng không thẳng trụy.
"Ta ở chỗ này."
Đơn giản một câu nói, chìm lãnh địa kìm hạ tất cả bất an.
Tiêu Nham nghiêng mặt sang bên, trong ánh mắt thị Hải Nhân lạnh lùng ngũ quan.
"Ta làm sao vậy? Ta cảm giác mình hình như trong giấc mộng... Mộng chúng ta một đường truy tung Ngõa Luân Đinh . Hi Ân... Sau đó ở một con thuyền khu trục hạm thượng..." Tiêu Nham đè lại đầu của mình, "Có lẽ ta bây giờ còn đang trong mộng..."
Bỗng dưng, môi của hắn bị đối phương ngậm, kiên định mà hữu lực lưỡi không hề hoàn chuyển dư địa địa để nhập, đánh lên không chỉ là Tiêu Nham đầu lưỡi, còn có suy nghĩ của hắn, hắn tất cả đối với thực tế hoài nghi. Hải Nhân tay của chưởng chế trụ Tiêu Nham cái ót, tới gần chen toái hắn xương sọ độ mạnh yếu đưa hắn kìm hướng phương hướng của mình, điên cuồng rồi lại tiết chế hôn môi.
Đương Hải Nhân cực kỳ chậm rãi rời khỏi Tiêu Nham giữa môi, trán của hắn để ở Tiêu Nham mi tâm của, ấm áp khí tức xẹt qua Tiêu Nham da thịt pháo hôi đương tự mình cố gắng.
"Đây không phải là mộng."
Một khắc kia, nỗi lòng điên cuồng mà bay lên, Tiêu Nham một bả ôm chặc Hải Nhân, đương tầm mắt của hắn nhìn về phía phòng này rơi xuống đất thủy tinh tường thì, tường mặt khác thị một càng khẩn trương mà bận rộn không gian.
Vô số nghiên cứu viên đang ở làm phức tạp giải toán, Tiêu Nham tò mò đứng dậy, đi tới thủy tinh tường mặt, đương ngón tay của hắn xúc thượng tường thì, tự động cảm ứng hệ thống vận tác, toàn bộ tường mặt bị số liệu bao trùm, mặc dù chúng nó thoáng hiện nhanh hơn đáo mắt căn bản không khả năng đuổi theo, đương Tiêu Nham dùng ngón tay điểm ra một bộ phận nội dung thì, hắn mở to hai mắt, khó có thể tin xoay người nhìn phía Hải Nhân, "Hạ ngươi... Dự định kiến tạo một mới thành thị?"
"Đúng vậy, bọn họ đều đang đợi ngươi."
Tiêu Nham kìm lòng không đặng mở trợt môn, khi hắn từng bước một đi vào giá phiến số liệu chi hải, này chìm đắm cho phân tích các nghiên cứu viên vô ý thức đứng lên, bọn họ giơ tay lên, hướng Tiêu Nham cực kỳ trịnh trọng cúi chào.
"Ở đây... Là nơi nào?" Tiêu Nham kinh ngạc ngẩng đầu nhìn bốn phía, trước mắt cái chỗ này điều không phải trung ương viện khoa học, cũng không phải đặc thù nhiệm vụ bộ đội, càng không thể nào là bị tạc hủy phủ Tổng thống.
"Ở đây điều không phải hạ ngươi." Một cái mỉm cười trứ trung niên nam tử chậm rãi hướng hắn đi tới, phía sau hắn theo chính là mặc quân phục Shariff thượng tướng và cao đăng thiếu tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Xử Phùng Sinh (Phiên ngoại) - Tiêu Đường Đông Qua
FantasyChỉ đăng cv phiên ngoại, phần chính truyện mấy bạn tự search nha, trên wattpad có đầy ý XD