stalker..

12 2 0
                                    

" Ikaw/you " sabay naming sabi
Shit shit. Shit I'm dead huhuhu😨😨😨😨,WAAAAAAH .Nagkamali pala ako ,maliit lang pala ang school nato para saming dalawa,
Hindi na ako nagatubili pa at tumayo tapos  sabay takbo di ko namalayan na sa garden na pala ako fugde! Ang ganda tapos maaliwalas pa pag nakita mo to para kang nasa alipaap at dinuduyan sa hang in .nakakagaan din sa pakiramdam parang lahat ng problem ko eh tinangay ng hangin .lumapit ako sa puno at umupo .makalipas ang ilang minuto tumayo ako at pumunta sa classroom ko last subject ko na lang at uwian ang last  subject ko kasi Ay Filipino 2J eh wala naman kami gagawin kundi ang magsagot sa  mga Answer sheet namin hay ang boring talaga ang sarap ng umuwi .
Uwian na pala naglakad NA Lang Ako papunta Sa trabaho ko ng makapasok NA Ako Sa McDonald's 
"Hi Ma'am, Good afternoon Po" Bari ko Kay Ma'am Rose.
"Cassy, anong  station mo  ngayon  DC Ma'am ( Dessert center).
" sige , magmadali kana  NA malapit NA mag 4 p.m"

"Yes, Ma'am."

Kaya mabilis ako pumunta sa crew room at nagbihis pagkatapos kung magbihis ng dam it at slacks tuningin ako sa malaking salamin tapos nag apply ng powder , blush on at lipstick at is a iyon sa require same McDonalds dapat presentable kang humarap same customer and of course palagi king ngumiti kahit nagmumukhang tanga ka na .
Hinanda ko muna ang Mga stocks na kailangan ko . tapos pumunta ako  sa MIC ( manager in counter)
" Ma'am pa change drawer po." Sabi ko
Tapos sumama sang manager sa akin 
" Hi Ma'am , Good afternoon " sabi ko.
Hindi man lang  nag good afternoon sa kin
" One order of 1 PC. Chicken with medium fries and medium coke
Pinunch ko na
"One hundred nineteen pesos for your bill ma'am."sabi ko tapos binigyan Niya ako ng two hundred pesos.
Tapos  iyong sunod naman Haii nakakapagod hmm.
" hi po good afternoon " sabi ko Pedro Hindi ako timingin sa customer .
" its that the proper way to treat a customer " sabi niya
" no si--r"
" putik among ginagawa mo dito binibwisit no ba ako huh" eh putik na lalaki to eh kahit saan ako pumunta  nandoon parin siya Hindi kaya





STALKER KO SIYA OH MY GOD!!

My Boyfriend Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon