Epilogue

120 6 0
                                    

3 years later...

"Shilehamnida..." (excuse me) mahinang sabi ni Aisha sa katabi niya sa bus. She just arrived yesterday in seoul galing America.

Medyo matagal nadin siya fun and gladly the years went well for her.

Fresh graduate na rin siya. "Naneun byeongmyeonghaessda..." (i said excuse me...) sabi niya ulit kaso di parin siya narinig nung lalake kaya tumayo nalang siya sa gilid nito.

"Kung alam mo lang..." mahinang sambit ng lalake pero narinig niya.

Ano kaya ibig sabihin ng mokong na to? Tanong niya sa sarili.

Pero binaliwala niya nalang iyon.

---

Sa wakas at nakalabas narin siya ng bus. Medyo malayo rin kasi yung neighborhood nila sa city eh.

Mga 30 minutes yung byahe sa bus. And she was really irritated with that man in the bus she was with.

Freshly walking, namiss niya rin yung neighborhood niya. Some things changed s little pero hindi parin matatangal yung maganda aroma.

Nagulat nalang siya nung may nagsigawan sa likuran niya.

"Aisha-yah! Ulileul gidalyeola!" (Aisha-yah! Wait for us!) Sabay na sigaw ng Bangtan at nina Jiwoonat Somin habang tumatakbo papunta sa kanya.

Magka neighborhood nga pala silang sampu (10). Pero nagtaka siya.

Parang may kulang eh..

JIMIN...

"Senpai..." mahinang sambit niya ng maisip niya na wala si Jimin.

How grateful she was ng sinabi ng parents niya na babalik na sila sa Korea. Makikita niya na rin ulit ang Senpai niya.

Napawi ang ngiti niya nung naisip niya na wala si Jimin.

"Oh, ba't kanina parang ang saya-saya mo. Pero ngayon parang inagawan ka ng candy?"

Natatawang tanong sa kanya ni Jiwoo.

"Insan, anyareh? Si Jimin ba? Sus namasyal na naman siguro yun kahit alam niyang papagalitan siya ng kanyang eomma!"

Sabi sa kanya ng pinsan niyang si Jin.

"Sus! Hindi noh! Tara na nga sa bahay! May handa sina mama, birthday kasi ni papa eh."

Sabi niya kaya nagsi tango nalang yung siyam sa kanya.

---

Nabigla nalang siya nung may sumisigaw sa kanila galing sa likuran.

"Hyungs! Wait for me!"

Hindi siya lumingon. His voice changed but it wouldn't bother how i still love him.

"Oh Jimin! Ppali! Nandito na si my loves mo!" Natatawang sigaw ni Taehyung.

Dahilan para batukan siya nina Jiwoo at Somin.

"Loko ka talaga Bwii kahit kailan..." mahinang sambit ni Aisha bago lumingon sa gawi ni Jimin.

Sa taong kanina niya pa gustong yakapin.

Pero nagulat nalang siya nung niyakap siya bigla nito at sinabi ang matatamis na salitang kanina niya pa hinihintay.

"Bogoshipo, Aisha-yah. Saranghaeyo aegi..." at hinalikan siya nito sa labi.

---

Sorry kung corny. XD heheh

Dear Senpai |p.jm| [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon