【 thử miêu 】 mèo con, ta thích ngươi! ( chúc tết chi tác, bảo chứng QM! )
【 mèo con, ta thích ngươi! 】
Đêm khuya tĩnh lặng Vô Trần, ánh trăng như ngân.
Nhất mạt lượng bạch đạp nguyệt mà đến, phiêu nhiên vào mở ra phủ đích ngự miêu trong viện.
"Mèo con, ta thích ngươi!"
Bạch ngọc đường phủ vừa nhảy tiến người nọ đích song, tựu nhắm hai mắt không quan tâm địa hô lên liễu như thế một câu nói, đón phảng phất hy sinh bàn địa ngạnh trứ cái cổ, nhắm chặt hai mắt bày ra nhất phó "Tựu cứ như vậy liễu, ngươi làm khó dễ được ta" đích tạo hình, đợi bạch Ngũ gia vị đích "Số phận đích cân nhắc quyết định" .
Nhưng mà, đợi một lúc lâu, bạch ngọc đường na khỏa nhân biểu lộ mà lửa nóng không ngớt đích tâm nhưng theo đáng kể vắng vẻ vô ứng với mà dần dần lạnh liễu xuống phía dưới: na tử miêu lâu như vậy chưa từng phản ứng, sẽ không không thích bạch gia ba?
Nhưng, một thời phát nhiệt đích ý nghĩ dần dần tỉnh táo lại, thân là võ giả cai có phản ứng cũng chậm mạn trở về: thế nào hình như...
Bạch ngọc đường có chút do dự địa giương đôi mắt, mới phát hiện, giá miêu oa lý không có nhất thất ánh sáng - nến chập chờn, liên một miêu ảnh cũng không.
"..." Bạch ngọc đường bi phẫn liễu: ngươi một tử miêu không ở điểm gì đăng a a a —— cảm tình bạch gia ta do dự bồi hồi một lúc lâu rốt cục cổ đủ dũng khí hướng na chích không giải thích được phong tình đích đầu gỗ miêu biểu lộ cõi lòng tối hậu chứng minh đều là uổng phí? !
Giữa lúc bạch ngọc đường oán niệm địa nắm chặt rảnh tay trung bức tranh ảnh nhắc tới trứ "Ngươi một bổn miêu, thối miêu, lạn miêu hoàn không trở lại cũng đừng muốn nghe gia đích thực tâm ba!" Là lúc, hữu nhẹ nhàng đích tiếng bước chân tòng xa xa truyền đến.
"Ách!" Bạch ngọc đường một chút ngừng nhắc tới, có chút cương rảnh tay cước,, ý nghĩ lại bắt đầu phát nhiệt đứng lên: na miêu đã trở về đã trở về đã trở về... Bạch gia suốt đời một lần đích chủ động thông báo lập tức sẽ phó chư thực tiễn liễu! Bạch gia ta bất khẩn trương bất khẩn trương bất khẩn trương...
Kỳ thực, nếu như dĩ bạch ngọc đường thường ngày lý lãnh tĩnh hựu thông minh đích ý nghĩ lai biện thính na tiếng bước chân, sẽ rất dễ dàng phát hiện, na điều không phải một người võ giả, chí ít điều không phải nam hiệp triển chiêu như vậy đích tiêu chuẩn cai có tiếng bước chân. Đáng tiếc, chúng ta đều biết nói, lúc này đích bạch Ngũ gia đang đứng ở nhân sinh duy nhất một lần đích chủ động thông báo tiền khắc. Sở dĩ, đương chúng ta khả kính dễ thân đích mở ra phủ chủ bộ đại nhân họ Công Tôn sách tiên sinh cương đẩy ra nhà mình triển hộ vệ đích cửa phòng chợt nghe đáo một tiếng trung khí mười phần đích "Mèo con, ta thích ngươi!" Thì, cũng sẽ không đủ vi quái.