full

96 0 0
                                    


Văn án

Không muốn ăn cũng cường uy !

Lý Doanh Nghị cảm giác chính mình muốn điên, bởi vì cái kia theo đuôi lại trở lại.

Cái gì? Thế nhưng còn mang về đến hài tử, đều kết hôn còn đến tìm hắn làm gì a.

"Bảo bối nhi, ta là như thế nào giáo ngươi cùng Lý đại đại vấn an ?" Chu Hải Dương ngồi xổm xuống kiên nhẫn cùng nhi tử nói chuyện.

Chỉ thấy mắt to tiểu hỗn huyết từ hắn tiểu túi sách bên trong cầm ra một túi bánh quy, mở ra sau, đưa cho hắn một khối, sau đó nãi thanh nãi khí hỏi hắn:"Ngươi [ lý ] đại đại, ngươi muốn ăn bánh quy nhỏ sao?"

Đệ nhất chương

Lý Doanh Nghị từ Tiết Bình Trăn trong nhà đi ra liền vẫn bình tĩnh mặt, xung quanh áp suất thấp có thể đem trong xe không khí cấp đóng băng, ngồi ở hắn bên cạnh Chung Quý lại ở đằng kia cười xấu xa, mà phía trước lái xe lắm miệng tiểu đệ một tiếng không dám nói ra, bởi vì hắn không này lá gan.

"Ngươi tổng cười cái gì cười?" Hắn tức giận hỏi Chung Quý.

"Cảm giác ngươi này bình dấm chua đều phải bị đánh nghiêng , ta không phải với ngươi nói qua sao? Nhân gia Lương Tấn từ nhỏ liền tại Tiết Bình Trăn bên cạnh lớn lên , lại đối Tiết Bình Trăn toàn tâm toàn ý , cho nên ngươi căn bản không hí." Chung Quý không lưu dấu vết đả kích hắn.

"Phóng thí ! không phải bởi vì này chuyện." Lý Doanh Nghị lập tức phủ nhận nói.

"Kia còn có thể có khác sự nhi sao?" Chung Quý hỏi lại.

Tiết Bình Trăn là trước đây này thành thị hắc đạo lão đại, Lý Doanh Nghị gặp qua một lần liền kinh vi thiên nhân, đem coi là thần tượng, giơ tay nhấc chân đều đem hắn bắt chước được cực kỳ tương tự. Lý Doanh Nghị đệ đệ Lý Điềm, tìm bạn trai gọi là Chung Quý, bởi vì bọn họ hai người quan hệ bị Lý phụ phản đối, Chung Quý nghe nói Lý Doanh Nghị sùng bái Tiết Bình Trăn, vì thế liền đưa ra cấp Lý Doanh Nghị dẫn tiến một chút Tiết Bình Trăn lấy làm mượn sức, hi vọng Lý Doanh Nghị có thể khuyên giải Lý phụ đồng ý bọn họ quan hệ. Chung Quý biết, Tiết Bình Trăn bên cạnh vẫn là có người , Chung Quý phía trước tuy có sở giấu diếm, nhưng chung quy vẫn là tại đến phía trước nói cho Lý Doanh Nghị, hi vọng hắn đừng thụ quá lớn đả kích. Nhưng hôm nay gặp xong, người này như cũ mất hứng.

"Đương nhiên là có ! liền không cho ta cũng có tâm sự sao?" Lý Doanh Nghị quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, thủ cắm ở trong túi áo, ngón tay không trụ vuốt ve di động biên giác.

"Vậy ngươi cùng ta nói một chút đi? Trừ Tiết Bình Trăn chuyện này thụ đả kích ngoài, ngươi còn có thể có cái gì khác chuyện."

Lý Doanh Nghị suy xét một chút, thấy góc đường có nhà hàng nhỏ, liền gọi lái xe tiểu đệ đem xe dừng ở ven đường, chỉ chỉ cửa hàng kia, nói:"Đi xuống uống một chén?"

Chung Quý xem xem bên ngoài, nói:"Hành a." Hắn cũng hiếu kì Lý Doanh Nghị trong lòng suy nghĩ cái gì.

Chính là giữa trưa thời gian, nhà hàng nhỏ kín người hết chỗ, Lý Doanh Nghị dựa vào chính mình mặc một thân hắc lại mang kính đen lãnh khốc hình tượng, liên câu đều chưa nói, liền bị lão bản cung kính thỉnh đến tiểu bao gian bên trong. Điểm xong đồ ăn, cũng không hỏi Chung Quý ý kiến liền muốn bình rượu xái, Lý Doanh Nghị đem hai cái chén mãn thượng, đẩy một ly đến Chung Quý trước mặt, nói:"Chúng ta cũng không uống nhiều, này bình rượu một người một nửa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ