Where Everything Starts

0 0 0
                                    

Nakakasawa parang ayaw ko ng magtrabaho. Iyan ang mga katagang nababanggit ko sa araw-araw. Pero bago ang lahat ako nga pala si Genesis Hernandez lumaki at namulat sa isang lugar sa Metro Manila na tinatawag nilang "The South" walang iba kundi ang Las Piñas City, the city of love and progress..hehe. Was a graduate of BSBA major Financial Management and working as a Clerk in a non-bank financial Institution dito sa Pilipinas na kilala sa motto na "Walang Kapantay Magpahalaga", yes po tama po ang iniisip nyo yan nga po yon.
So ayun na nga minsan nararamdaman ko na ayaw ko ng magtrabaho, siguro dahil na rin sa sawa factor o dahil may hinahanap lang siguro ako.
Isang araw napansin ng aking manager ( Sir Ed) na parang ang tamlay tamlay ko at natanong nya kung anong problema at bakit ako matamlay. Wala sir may hinahanap lang siguro ang katawan ko kaya ganito.
Wait lang pakilala ko pala sa inyo si Sir Ed. Siya si *Edgardo Dela Rapsa. Manager ng branch namin. Matangkad, Kayumanggi at hindi maitatangging may taglay na kagwapuhan, kaya habulin ng clients lalo na ang mga matatanda't bakla.
So yun sinabi nya sakin baka kelangan ko lang ng massage baka masakit lang daw katawan ko, massage na may kasamang E.S. sabi nya sabay aya sakin na pumunta sa *Bamboo city spa mamayang uwian. At natapos na nga ang aming duty diretso kami sa nasabing spa. Madilim, mausok (uso ang vape eh), at maligamgam ang pakiramdam. Kinakabahan ako kasi it was the first na nakapasok ako sa ganon, sya parang sanay na sanay na. Maya maya ay may lumapit na babae. Kaganda naman neto at kasexy, sarap ang nasabi ni sir Ed. Pamassage po kayo sir sabi nya. "Ay hindi matutulog lang kami dito", naisip ko lang naman wag kayo mag-alala. Ah miss massage for 2. Sige po wait lang po kayo dyan. At pinapasok kami sa isang kwarto na may blinders yun karaniwang itsura ng spa. So habang minamasahe narinig ko si sir na nagsabing pwedeng extra para sa aming dalawa. Mayamaya pa eh nakarinig na ako ng ungol at ungol at ahhh. Samantalang ako ay tinanggihan ko ang alok ni ate kasi wala akong gana, I cannot feel any arrousal.
Oh kamusta rapsa ba? tanong sakin ni sir nung paglabas namin. Masarap ung massage, sabi ko. Eh yung chicks masarap bah. Hindi, hindi ko nasubukan. Shoot, bakit? Hindi ko alam sir eh wala akong gana. Oh sya sige mag inuman nalang tayo dun tayo sa bahay sabi ni sir. At nakarating na kami sa bahay nya sa BF Homes. May kaya pala si sir Bungalow type house na may bar type living room na may Gym set at daan direct sa pool nya. Mag-isa lang pala si sir sa bahay nya kasi ung asawa nya at anak nasa Cebu dun kasi nagwowork ung asawa nyang Architect at ung anak nyang nag-aaral ng Architecture sa University of San Carlos. May anak si sir na nasa UAE, isang Engineering Student para sa kanyang Internship.
Naglabas si sir ng Vodka at tequilla. Ang init sa katawan grabe. Nakakahilo at naduduwal na ako pero si sir parang wala pang amats. Napag usapan namin ang kanyang buhay habang umiinom. Nalaman kong miss na miss na nya ang kanyang pamilya lalo na yung kanyang asawa, sabay pakita sa akin ng larawan ng kanyang pang Miss Universe na asawa hawig ni Miss Universe 2016/2017 France. Miss na miss ko na ang napakaganda at sexy kong asawa. Miss ko na makipagtalik sa kanya. Dala narin siguro ng kalasingan kaya nya nababanggit un. Maya maya nagtanggal si sir ng kanyang T Shirt at pantalon. Nakasuot nalang sya ng boxer shorts dahil naiinitan daw sya. Ang ganda pala ng katawan ni sir ang firm ng abs nya hindi halatang 40 na sya. Napalunok ako. At napahawak sa braso nya. Sir ganda pala ng katawan nyo. Ah maganda ba? Parang hindi naman sabi nya sabay flex ng muscles nya. Pwede po hawakan? Sabay hawak sa kanyang Braso, antigas. Paakyat sa dibdib, tigas. Pababa sa abs, mas matigas. Nakaramdam ako ng init parang apoy na gustong lumabas sa aking katawan. Hindi ko maintindihan ang aking sarili pakiramdam ko masaya ako na kinikilig nang makita ang katawan nya. Never kong naramdaman to before and it made me question myself, What am I doing? Why I'm feeling like this. Oh no! Maya maya hindi ko namalayan nakahawak na pala ako sa kanyang malaking... Nagulat ako at mas nagulat sya. Nakatitig lang kami sa isa't-isa. Sir anlaki pala ng inyong alaga. Oo naman gusto mo makita, sabi pa nya. Akala ko magagalit sya pero hindi, gusto pa nya ipakita. Wow! just wow 😮 ang aking nasabi. Hinawakan nya ang kamay ko at dinampi sa kanyang malaking dibdib, pinagpawisan ako. Pababa sa kanyang 6 pack abs, nangangatog ako. Pababa sa puson, holy shit I'm dying eto na ba yun. "Alam ko na ang iyong problema kung bakit ka matamlay. Kasi hinahanap mo ang iyong sarili, naguguluhan ka kung anu ka ba talaga". Ang mga salitang nasabi ni sir sa akin. Wag ka mag alala tutulungan kitang masagot ang iyong mga katanungang bumabagabag sa iyo. Sabay shoot! Oh damn shit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Misery of the UnknownTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon