Câu cấm Lão đại full danmei

35.3K 264 17
                                    

Câu cấm Lão đại

Tác giả: Phong Dạ Hân

Thể loại: Hiện đại, cường công cường thụ, hắc đạo.

Tình trạng: Hoàn

Tình trạng bản dịch: ongoing

Dịch: QT đại ca

Edit: Hạ Kì

Văn án

Giả bộ lãnh tình đùa giỡn lão đại xã hội đen loại chuyện này,

Nếu không phải y sắp chết, khẳng định không có gan làm.

Không ngờ một câu “cầm nhầm bệnh án” của bác sĩ bảo y không cần chết?

Kia hành động điếc không sợ súng của y với sắc lang lão đại phải làm sao bây giờ?

Sẽ không thực sự muốn buộc y phải chạy trên con đường một chiều làm “nam nhân của lão đại” này sao. . .

“Ngô ──”

Dưới giường đột nhiên truyền đến một tiếng kêu rất khẽ, là loại rên rỉ khi ngủ vô thức phát ra sao.

Phát tao phải không? Chậm rãi trở mình một cái, La Minh Uy không cam yếu thế kêu đáp trả một tiếng, sau đó. . .

『Cậu làm cái gì? 』

Chung Trạch Hào cười khanh khách, “Anh ban đêm không ngủ được, ở trên giường kêu đến dâm đãng như vậy không phải muốn câu dẫn tôi sao?”

『 ai dâm đãng chứ? Không phải cậu kêu trước sao? Chính mình tối dâm đãng còn nói ai?! 』

Chung Trạch Hào trịnh trọng gật gật đầu.

“Không sai, chúng ta đều dâm đãng, kia hiện tại để chúng ta làm chút chuyện dâm đãng đi. . .”

『. . . Buông tay buông tay! Biến thái! 』

Đệ nhất chương

Ánh đèn rực rỡ nổi lên, xa hoa đồi truỵ, trong quán rượu lớn nhất nội thành mỗi ngày đều trình diễn một tiết mục, hôm nay nơi này cũng như cũ đầy ắp những cặp nam nữ tới tìm hoa hoan nhạc.

Ở một góc quán, mấy mỹ nữ ăn mặc gợi cảm ngồi trên ghế sa lon, bộ ngực đầy đặn và bắp đùi thon dài dưới ánh đèn đủ màu sắc lộ ra màu trắng nõn đặc biệt, ngồi giữa mấy cô gái này là một chàng trai, đôi mắt nhỏ dài ẩn phía sau cặp kính không độ.

Dáng người cao lớn cùng cặp chân thon dài hoàn mỹ, âu phục giả nhung màu đen khoác ngoài chiếc áo sơmi trắng, cách ăn mặc đơn giản lại khêu gợi. Mái tóc màu trà đậm hơi dài, xõa xuống trán.

Ngoại trừ ngũ quan anh tuấn ra, hấp dẫn người khác còn có nụ cười nơi khóe miệng nhược hữu tự vô.

“Thế nào, nhận thua?”

Thanh âm trầm thấp mang theo chút khiêu khích, khiến khuôn mặt cô gái ngồi đối diện y đỏ hồng, thẹn thùng khẽ kêu lên, “Chán ghét! Lại là anh thắng!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu cấm Lão đại full danmeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ