Dear diary,
Ginawan ko ng account espren ko. Tinawagan ako eh. Sabi ko gumawa siya ng account tapos sabi niya bukas na daw. Kaya ayan! Ginawan ko na lang siya.. Masipag na bata eh (__ ___")
Hoy babae! Mag-move on ka na sa CM churva churva mo! Lagi ka na lang namin naabutan na BH dahil dun eh (___ ____") Subukan mo naman maging full-time fangirl? Tingnan mo nga oh, super saya :)
Kuya Luhannie~~ ano na plano? Kelan mo sasabihin? Haha, unli na ako ngayon xD Nakakatuwa kasi isipin na kaibigan pa yung unang naka-alam kaysa sa magulang ni Yoona/Bespren wahaha xDDD Pero dahil gusto niyo ng i-surprise, tatahimik lang ako. Hindi ako mag-bibigay ng clues :)) *le zips mouth* Labyu ni Bespren (as friends syempre! Mas mahal ko si Tao ko eh <365)
Gramps! Kelan date niyo ni Teddy Bear? Bukas na ba? Mag-sspy nga ako sa inyo. Wahaha xDD Joke lang~~ Stay safe ha? ;)) Labyu both xD (as friends! I love Tao more lol xDD)
Tiger bby~!! Musta na kayo ni Kuya Abs? Wag ka naman magpaka-cold oh.. iiyak si Kuya Abs niyan eh T^T Patibayin niuo relasyon niyo ha? Labyu parehas (friends lang :) Tao ako eh xD Naka-unli na ako, PUSH haha xD)
Bagong pauso! HyoHyun (Hyoyeon + Hyunseung), TaoRu (Tao + Aru/Yeon Ji Hee. Nickname ko eh), LayGeum (Lay + Pinsan/Lee Geum Hee). Pero ipauso na lang pag dumating na sila hahaha xDDD
LuYoon, JeSu and KaiStal is HART HART <365
Nagmamahal, Aru
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
BINABASA MO ANG
Aru's Diary♥★ {Yeon Ji Hee}
RandomAng munting diary ng ulzzang ni Yeon Ji Hee or Aru :3