[Adonis POV:]
Far way!!!!!!!!
Hahahahaha
Pano ko ba sisimulan ang kwento????? Hmmmm... Pakilala ko nalang muna self ko. I'm Adonis Raiger Fernandez. They said cute ako...yung iba sabi nila gwapo daw ako..
. Actually nanalo akong Mr. Pogi nung elementary ako.. Ewan ko ba bakit sinali nila ako sa mga ganung bagay.. Hindi ko talaga maamin sa self ko na gwapo ako...(hahaha ang yabang eh nu) Pero mabait naman ako kahit papano...
May takot sa dyos.. Panganay ako sa aming tatlong magkakaptid... Nakatira kami dito sa Villamor Air base Pasay City.. May kaya naman kami.. I cant saY na mahirap kami..pero di kami ganun kayaman.. Kumbaga sapat lang...
Tapos na sa magAral ng college.. By the way 23 years old na ako..and maniwala kayo sa hindi sa gwapo kong ito. Never pa ako nagkaGIRLFRIEND. Ewan ko ba kung bakit ganun.
Madami namang magagandang babae sa University na pinasukan ko nun pero parang may hinahanap akong babae. Babaeng para lang talaga sa akin... Gusto ko pag nagkaGF man ako ay sya na talaga..ung panghabang buhay... P
ero may crush ako sa lugar namin... Sa kabilang kanto, ewan ko ba napansin ko lang sya last year nung medyo napadalas ung pagdaan ko sa kantong un. She's so different, actually not my type. Pero ewan ko ba parang pakiramdam ko attracted ako to her. Her name daw is Allison Mendez (hahaha napaka-tsismoso ko=)). Napapadaan ako doon sa umaga pag napasok na ako noon sa skul at kapag pauwi na din.
Nakikita ko syang naghihintay sa harap nila kapag 6:30am. NapakaAmo ng mukha nya at napasimple dahil wala itong ka-make-up2x sa mukha. Nababagay pa sa mukha nya ung napakahaba at napakaitim na buhok nya sa mukha nya.
Kahit di ganun katangkaran CUTE pa din itong tignan. Nakita kong dumating na ang sundo nyang tricycle. Medyo nag-iba ang timpla ng crush ko ng makita nya ang service nya.
"bakit Late ka Tony?! Anong petsa na??!" sigaw ni alison sa lalake.
"insan sorry na, nagpagas pa kasi ako, tara na bka mlate kpa'' pagsosorry na sbe nung lalake.
"hmf! Kung hndi lang kita pinsan hnd na kta kukuning service! Dalian mo nalanh!"
Dun ko lang narinig na nagsalita ang crush ko. Aw kaka turn off , pero kahit na parang di man lang nabawasan pagkacrush ko sakanya.
Pero sa totoo lang bilib ako kay crush, kay allison. Alam nyo kung bakit?? Scholar yan...at working student sa school namin ... 1year lang ang pagitan namin...
Actually kaschoolmate ko sya nung high school pero nung college nagkahiwalay na kami... hanggang tingin lang ako s malayo kay allison ... 1 year ko ng hindi nakikita yun kasi since daw ng makagraduate na si allison lumipat na ng bahay ang family nila...
Atleast hindi ako ABNORMAL ha...
At hindi ako bakla.. NagkakaCRUSH din ako sa opposite gender
pero hindi pa siguro ako handa magkaGIRLFRIEND....For now... I'm not ready(:
--------------------------------------------------------------------------------
A/N: Yaan!,di na po ko mali nya,for sure! Hihihiihi..subaybayan nyo po! Vote naman po!
Comment! Be my fan! HAVE FUN!
Loveyou!
YOU ARE READING
My Devil Girlfriend
Fiksi RemajaBeing a good boyfriend is not easy or let's say a good FAKE BOYFRIEND to your devil girlfriend na ang ugali ay hindi maintindihan, what will you do? tatanggapin nyo kaya sa huli na hanggang fake relationship lang tlga kayo?please read <3