Tìm Hiểu

146 8 0
                                    

Buổi khai giảng của ngôi trường danh giá với sự náo nhiệt đông đúc. Làm chi một cô gái năng đông mới bước chân vào ngôi trường cảm thấy hào hứng và thích thú. Cô đi xung quanh trường cùng với vài bạn cũ cùng vào ngôi trường cấp 3 với bao người mong muốn. Đi được một đoạn cô thấy nột bóng người từ phía sau. Với mái tóc undercut dáng người thon thon cao xung quanh là những cô gái đang cười đùa. Như sét đánh cô bị cuốn hút bới người đó chỉ là nhìn phía sau. Chợt tiếng trống vang lên cô giật bắn người và liền bước đi hướng khu B để lên lớp. Trong lúc bước lên bậc thang cô luôn nghĩ về hình bóng ấy. Cứ thế loay hoay một lúc đã đến lớp của cô 10A2. Cô được bầu làm lớp phó văn thể mỹ. Thật ra cô hát rất tệ nhưng nhờ tính năng động,  thân thiện của mình cô sẽ huy động lực lượng cho các phong trào. Thế là đã qua hai tiết làm quen với giáo viên. Tiếng trống vang lên cô liền đi cùng bạn vào cantin. Giữa trốn đông người với sự chen chút chi lại thấy hình bóng lúc sáng. Khiến chi bỗng đứng thẫn thờ ngắm nhìn. Đám bạn lây lây chi nhìn gì thế?  Lúc này chi mới định hình lại. Thế là suốt nguyên học kì chi vẫn không biết người đó tên gì!? Lớp nào?!  Chỉ biết ngắm nhìn từ phía sau. Và thấy người đó bất kể nơi nào. Trường có tổ chức vũ điệu tháng 3 lúc này là lớp 11A3 biểu diễn người đó người mà chi hằng mong ao ước làm quen,  chi liền hỏi đám bạn thì mới biết đó là Gil Gia đình có phần bí hiểm nhưng lại rất đẹp trai, được nhiều người để ý. Thế là chi đã biết tên và lớp của người đó. Lúc này cô cảm thấy rất vui nhưng man mác là nổi lo âu.không biết làm cách nào để tiếp cận và bắt chuyện.  Chi bắt đầu tìm nich facebook vô xem từng tấm hình nhưng lại không add.Cứ lặng lẽ từng ngày chi vào trang của Gil và âm thầm quan xác Gil từ phía sau.
P/s: Lần đầu viết nên có sai sót mong mọi người góp ý kiến nha. Và dự đón xem họ quen nhau như thế nào nhé??!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hi sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ