"KUNG PAANO NAG TEAXT ANG EX-BOYFRIEND MO , CRUSH MO (DATI PA) AT ANG PINAKAMAMAHAL MONG BOYFRIEND. SINO ANG REREPLAYAN MO SA KANILA? LALO'T PISO NALANG ANG LOAD MO? HABA NG HAIR KO NOH??''
***PAALALA lang ito ay isang likha lamang o Gawa-gawa lang.
ENJOY!VOTE AND COMMENT PLS?
***makapag Group Message nga :D
don't cry for aa guy. cause girl give and Forgive . But guys Get and Forget. hello shet!bat angHOT ko?? HAHAHA... Txt Nyo Nga ako. _____
*sending*
bat ang tagal? sabagay 99 persons and pinag sendan ko nito... Oo 99 person's ang laman ng phonebook ko HAha,,
*message sent*
Yesterday. ay pinaLoadan ako ni mommy. Dahil nakapasa ako sa EXAM 95% ang score ko HAHA (kaloka) kya pinaloadan ako ni mommy ng 100php . dahil ayuko ng iba Dahil daw lgi ako ng hihindi ng Load sa kanya. Kaya load nlng binigay nya.
MATAWAGAN nga si mom . mag papauwe ako ng bag's at dress dahil nasa MALL sya e :)
"sorry hindi sapat ang iyong load balance para makatawag sigurauhin may sapat naload salamat"
(agad agad akong nag balance) omg! bat PISO nlng load ko? hindi nman pwede un. at nag punta muna ako sa 7eleven ... para ubusin ko ang mga pera kong dala!~~~~~''''''''
Habag naka upo ako MAY BIGlang nag TEXT
TO:EX 09*********
NAPAG-ISP ISIP KO NA MALI PALA AKO AT IKAW PAREN MAHAL KO . PWEDE BA ULIT MAGING TYU? OR LIGAWAN KITA?
END~~~~
HA? ano? si EX? mag tetxt saakin ng ganun?? pagkatapos ng ginawa nya?
FLASHBACK:
NAGING MAGKA RELASYON ANG BESTFRIEND KO NA SI KELLY.
END OF FLASHBACK
mareplayan nga.
nang biglang may nag text ulit.
TO:CRUSH 0905*******
MAY CRUS AKO SAYU. dati pa. may crush ka ren ba saakin?
end~~~
ha! OMG! MAY CRUSH DIN SYA SAAKIN.
KANINO AKO MAG REREPLAY? SA EX -BOYFRIEND KO? OR SI CRUSH (LANDI)
BIGLANG may nag text ulit. haba naman ng hair ko. pero. bat ngayun pa? lalo't piso nlng load ko?
1message..
bat ang ganda ko talaga??
to:BABE 091687292**
HELLO BABE , WLANG IWANAN HA. PROMISE NATEN HA?
ANG sweet talaga ng boyfriend ko kahit. may pagka manyak pero pagdateng sa relasyon langya hanep.
pero?? sino rereplayan ko ex ? crush? boyfrien?? (bright idei)! ting!
may pera nman ako pwede ako mag paload haha.... pero? naubos ko na pla angbili ko ng slurfee hayzz...
naguguluhan ako...
pag si ex. baka lokohin ulit ako. pag c crush! dapat c crush replyan ko. dahil date ko na syang crush.. pero ang boyfriend ko. mahal na mahal ko... ewan ko! NAGUGULUHAN ako..
ikaw mga readers . cno ang gsto myo??? pls vote ad comments.
BINABASA MO ANG
"One Peso Load Nalang?"
Romancekung paano .. nag text ang boyfriend mo? crush mo? at ex mo? cno ang rreplyan mo kung piso nlng ang load mo ?? must read..