Nasan na kaya si kuya?kanina pa ko paikot ikot dito sa loob ng campus..may lakad pa nman ako este kami pala..hehe
Lakad..lakad..lakad..at boom!!nahanap ko na rin sya..andyan lng pala yung ugok..kumakain sa ibabaw ng puno..kahit kailan talaga.. tapos na kyang magpa enroll ang isang to?magulat nga.wahahaha(evil laugh))
BOO!!
Ay p*ta?!sino yun??-kuya dylan
Ahahahahahaha epic ng mukha mo kuya..ahahaha-ako muntik na syang mahulog sa puno dahil sa gulat..wahaha..buti nga tinapay lang yung nahulog.wahaha..ang mean ko talaga..nyahaha,sayang yung pagkain..shit,mamamatay na ko sa kakatawa nito..
Anu ba naman yan sis?!bakit ka ba nanggugulat?!-sya,opps,,uh-oh patay kang bata ka..bubuga na ng apoy yung dragon..nakakatakot pa namang magalit si kuya..mommy!!help!!uwahhh,,bakit ko naman kasi ginulat,,ayan tuloy..
hehe p-peace k-kuya??^_^ako yan habang nauutal utal..katakot kaya..nababalutan sya ng dark aura..huhuhu..😭😭
Tss-kuya 😒😒
Uhmm k-kuya?-ako,,is he mad at me?uwahh
What?!-sya,,sabi ko na nga ba galit sya..kasi naman ehh..im so stupid..
S-sorry kuya!!-ako
Tsk.oo na.your forgiven-sabi ni kuya
Wehh?di kana galit sakin?i asked
Tss,ang kulit,,gusto mo bang magalit ako ULIT syo?-sabi nya
Hehe,,sabi ko nga d kna galit skin..ha-ha-ha-ako,ang awkward lng ng tawa ko..
Kuya,,i will go at the mall today..i will have a bonding together w/ my bestfriends..so you should go home first,,and i think i will be arrived home late.... -i explained
Ok,sure.-he said
Yey!thanks kuya!your the best.bye!!✋✋i waved at him.. he just smile at me..i went to the place where we will meet before going to the mall..i run as fast i could..hooh!!nakakapagod!!f*ck!
Woah!!anong nangyari sa mukha mo girl?-crystal asked
Parang dinaanan nang bagyo at tsunami huh.tsk tsk ..-clarrise also said..
Yung isa namn may katext..siguro bf nia.. tatlo na lang ata kaming walang bf.. tsk
Tsk-ako
Hey,D pa ba tyo aalis?-crystal
Tara na airylle,,maya kna mkipagchika dyan sa bf mo-clarisse
Ang bitter mo talaga!palibhasa wala k pang bf!behlat!!😛😝-airylle
Abat-..sasagot pa sna tong s clarisse pero inawat ko na..
Hey,tama na yan..alis na tayo..lets go girls..
Dinilaan lng ni Airylle si clarrise 😛😛sinamaan lng ni clarisse ng tingin si airylle.. 😠😠haist,pumunta n kame sa parking lot..kay crystal na sasakyan yung ginamit namin..
Crystal 's pov
Hi ako nga pala si Crystal Margarette Garcia.the daughter of mr. And mrs. Nick garcia...at syempre ako ay maganda. Makakasali kaya ako sa grupo nina zoey kung hindi ako maganda?tsk tsk..anyways yun lang,,tinatamad akong mag describe ng sarili ko eh. Bck to the topic..so we just used my baby Porsche to get in the mall..
Fastforward
nandito na kame sa loob ng mall.pumunta kame sa boutique nina clarrise..you heard it right,,kina clarisse tong mall..pumili na kame ng mga damit..pili.pili.then pili..
Wooh,,napagod ako kakapili ah..kain mo tayo guys?-Airylle
I agree-zoey's comment
Tara sa mc do nlang tyo-clarisse
Sure -akoMC DO
Pumila na kmi at nag order..nang nakuha na nmin yung mga order,bumalik kme agad sa pwesto nmin knina kaso pagharap nmin may mga nakabangga kming mga lalaki.OO MGA TALAGA .mga apat sila..infairness ang ga gwapo nila..ay,,ano bang sinasabi ko. Erase erase..KASO mga mukhang playboy,,lalo na yung sa gilid...nkangisi sakin..pssh..i just rolled my eyes at him..
Fck!look what you did!?😠😬-serious guy
Shit.you'll pay for this?!dugtong pa niya..
Airylle?! Sigaw ng ksama nia..teka kilala nia s airylle?!
Darren?!sigaw nman ni airylle.. teka..
Magkakakilala kyo😱?!sabay nming tanong nina zoey..
Hehe,,guyz sia yung bf ko..sabi ni airylle..namumula pa sya nian😳😳😊 teka bf?
Sia yung bf mo😨?!sabay na naman nming tanong..ano ba nman yan..
Ginagaya nio ba ako?😠!sabay na naman kme..aish
Nakangisi lang yung dalawa😎😎 niang kasama.. hey you stupid creature?!do you think i will just forget what happen a minute ago?!you will be our slave for one month!!except for this girl and darren?!araso!?parang nagsasabing lagot kyo!!ampupu,,teka tama ba yung dinig k0?slave for one month?!wtf.shit!?😠😡😬
ZOEY'S POV
Pakshet kng bata ka!!bakit ba ang clumsy namin!!naku nman,,sobra pa sia kay kuya kung magalit ehh..huhu..hindi lang apoy ibubuga nia..pati na rin siguro yung...ay ewan..huhu😵😵
teka lang,,ito pala yung bf ni airylle? Parang playboy nman ata to..
Dada ng dada yung kasama nilang lalaki..d ko na nga maintindihan yung iba niang sinasabi eh ,,hes so annoying..narinig ko nlang yung huli niang sinabi"you will be our slave for one month!except for this girl and darren!?araso!?(araso=understand)
Slave lng nman pla eh..teka slave???!!!!puta
what did you say?slave for you?ha?!in your dreams!!you will make us a slave just be coz of that fuckin' clothes?!how dare you?!-sumbat ko sa kanya
Shit!stop screaming?!you freak!ah basta..this shirt is very important to me..my mom give this in my last birthday but you just give a dirt on this..so you will pay for this..you dont need to pay me a money but both of will be our slave..thats all..end of conversation.. lets go..
Bye slaves!! -sigaw nila sa amin..naiwan namn kameng nka nga nga maliban nlang kay airylle na sa ngayon ay tumatawa..wtf,dahil lng sa isang damit?!slave n nla kme?this is bullshit!!napaka walng hiya ng lalaking yun!!grrr,,kakalbuhin ko talaga yun pag nagkita kme ulit..anak ng teteng..napahilamos n lng ako sa mukha..nawalan na tuloy kme ng gana..umuwi nalang kme..
FASTFORWARD
SA BAHAY
Salamat guys!!ingat sa pag uwi!!bye!sigaw ko..
Bbye zoey!!sigaw naman nila