Tản mạn văn

2K 80 4
                                    

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Thể loại: Đam mỹ, ngược luyến tàn tâm + hài đan xen =)), nhất thụ nhất công (trừ cái cuối ^^)

Tình trạng: Hoàn

Người dịch: Moonie Love

Người đăng + beta: Dạ Tư Vũ tại Nguồn: https://arronjamine.wordpress.com/2011/02/20/tuyển-tập-doản-van/

Repost: DorN001

----------------

= 1 =

Hắn yêu người thanh niên đó, mười năm nay luôn theo đuổi, nhưng luôn bị từ chối.

.

Nhìn thấy người đó không ngừng ra vào có đôi có cặp với mỹ nữ, không ai biết sự chua xót và tuyệt vọng trong nội tâm hắn.

.

Buổi tối hôm nay, hắn điện thoại cho người đó, giọng rất khẽ, cũng rất trầm thấp: "Giả cũng được, ngươi có thể nói với ta một câu 'ta yêu ta', có được không?"

.

Người thanh niên im lặng trong giây lát, sau đó vẫn như cũ thẳng thừng từ chối hắn. Tuy trong lòng cậu thanh niên ấy, sớm đã định chấp nhận hắn, nhưng nhất thời không nhượng bộ được, càng không muốn nhận lời hắn trong một bầu không khí như thế này.

.

Sau đó, là một khoảng im ắng rất lâu bên đầu dây kia, chính tại lúc cậu thanh niên không nhịn nổi nữa định nói gì đó thì đối phương lại "ừm" một tiếng rất khẽ, biểu thị đã biết rồi, liền ngắt điện thoại. Im bặt.

.

Âm thanh khàn khàn trầm thấp đó khiến cho người thanh niên hoang mang và bất an một lúc lâu. Cậu gọi lại, nhưng được thông báo điện thoại đã tắt.

.

.

Ba ngày sau, thanh niên nhận được tin báo tử của hắn, là tai nạn xe.

.

Một nữ y tá lén nói cho cậu biết, Thương Tuệ lúc đó rất kì lạ, rõ ràng bị thương rất nặng, nhưng vẫn kiên quyết muốn gọi điện cho ai đó, sau đó còn tự cười một mình.

.

Thế nhưng, cô lại thấy nụ cười của Thương Tuệ vô cùng bi ai, cứ giống như là đang khóc vậy. . . . .

.

.  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .


= 2 =

.

.

"Mỗi ngày ta sẽ đón ngươi tan ca, không hoa tâm chơi bời bên ngoài. Khi về nhà sẽ giặt đồ, nấu cơm, nấu nước nóng, mát xa cho ngươi. Mỗi tuần đều hẹn hò với ngươi, tuyệt đối không nổi giận hay làm nũng, mặc cho ngươi đánh ngươi mắng, như vậy ngươi cũng không chịu quen với ta hay sao?" Hắn thành khẩn bi thương nói.

.

"Chúng ta không thể nào đâu." Người đó mang bộ mặt không biểu tình đáp lại.

.

"Tại sao, ta không đẹp hay sao?" Hắn hơi khẩn trương.

.

[Đam mỹ] Tổng hợp Hắc Sắc Cấm Dược - Heise [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ