Phần 2 (Hoàn)

4.9K 86 18
                                    

Đệ 34

Chương 34

"Trác vũ bọn họ còn không có tin tức sao?" Triển trác dã cau mày hỏi bên cạnh chu đào nói.

"Còn không có, từ vũ thiếu gia hôm trước từ thành phố A gọi điện thoại trở về quá, lúc sau liền liên hệ không thượng. Bất quá có tôn đại uy bọn họ ở, hẳn là sẽ không có việc gì." Chu đào là triển trác dã tâm phúc, cũng là hắn sĩ quan phụ tá.

"Hy vọng đệ đệ không có việc gì, phụ thân đã không thể lại đã chịu đả kích." Triển trác dã thở dài nói, Nhị muội một nhà đã đều ở mạt thế bất hạnh gặp nạn, nếu là tiểu nhi tử cũng xảy ra chuyện, hắn lo lắng phụ thân sẽ không chịu nổi.

"Đại thiếu, hiện giờ bạch gia cùng Phương gia hai nhà đều bắt đầu động tác, ngươi nói chúng ta muốn hay không cũng chuẩn bị lên?" Chu đào dò hỏi triển trác dã nói.

Muốn nói hiện giờ b thị thượng tầng thế cục cũng đã hỗn loạn một mảnh, thượng tầng lãnh đạo ở hôn mê trung chết đi hơn phân nửa. Dư lại đại gia, cũng cũng chỉ có bạch gia, Phương gia cùng Triển gia có thực lực có thể tranh thượng một tranh.

"Bạch gia đã bắt đầu mượn sức dị năng giả, nghe nói là chuẩn bị tổ chức một chi dị năng giả quân đội. Còn có cách gia gần nhất cũng là động tác thường xuyên, bọn họ giống như còn muốn đánh phàn gia chủ ý." Chu đào báo cáo mấy ngày này bạch gia cùng Phương gia hai nhà hướng đi.

"Phàn hạo đình cũng không có bất luận cái gì tin tức sao?" Triển trác dã hỏi.

"Nghe nói động đất thời điểm, phàn hạo đình vừa lúc ở nơi khác, hiện giờ người cũng không biết ở nơi nào. Phàn gia có thể nói là b thị nhà giàu số một, tài lực vật lực khẳng định phi thường khả quan, Phương gia sẽ động tâm tư cũng không kỳ quái."

"Phàn gia cũng không phải là một khối hảo cổ họng xương cốt." Triển trác dã nghĩ đã có nhất định quy mô phàn thị gia viên, còn có phàn hạo đình nói không chừng sẽ trở về. Rốt cuộc mấy năm nay tới phàn hạo đình thủ đoạn xác thật không tầm thường, hắn cũng không thể không khâm phục. "Chờ một chút xem đi, phàn gia bên kia chúng ta người trước đừng cử động."

Phàn hạo đình bọn họ hai chiếc xe khai vào b thị thời điểm đã là buổi chiều, vốn dĩ bọn họ là yêu cầu xếp hàng đăng ký mới có thể tiến vào b thị. Đang đợi chờ thời điểm vừa lúc đụng phải triển trác dã thủ hạ, nguyên lai triển trác dã mỗi ngày đều sẽ phái người đến b thị ngoại chờ, nhìn thấy triển trác vũ bọn họ đều bình an đã trở lại, người nọ phi thường kích động, lại động quan hệ đi rồi đặc biệt thông đạo, làm cho bọn họ trực tiếp lái xe vào b thị.

"Phàn nhị, này một đường thật sự cám ơn ngươi."

Nhìn nhà mình đại môn, triển trác vũ kích động vạn phần, bất quá xuống xe trước hắn vẫn là không quên cùng phàn hạo đình nói lời cảm tạ. Từ trước trong nhà trưởng bối luôn là thích lấy hắn cùng phàn hạo đình tương đối, mà mấy năm nay phàn hạo đình ở trên thương trường xuất sắc thành tích làm hắn vọng thành không kịp, cho nên triển trác vũ trước kia vẫn luôn đối phàn hạo đình đều là ở trong lòng hâm mộ ghen tị hận. Nhưng là lần này hồi b thị trên đường, nếu là không có phàn hạo đình, hắn chỉ sợ cũng sẽ không như vậy bình bình an an về đến nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế phồn cảnh  - Yêu Nhất Miêu Miêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ