A/N : Sana magustuhan niyo. I hope I'll get readers :( ^_^ Comment pls..
--------
Nickx's POV : Hi ako nga pala! Nicckky Jasmine noong bata
Noong tumanda well I'm now Nickz Zigger Montecilla :)
If only I can change my name noh? eh para naman sa magulang ko wag na :)
Noong bata ako
I always run and run and run.
Di bale ng mawalan ng hininga kesa sa mataya ng kalaro ko
at 6 anim kaming lalaki este 5 sila babae ako eh !
3 yung babae sa amin eh di pang apat ako
I don't know where will I place myself.
Eh kasi pag nawe wee yung 5
nakatayo ...
ako parehas nung girls naka upo!
</3 pero kumpara sa girls ...
I hate girly stuffs
dolls
teddy bears ok pa eh ...
I don't like to wear dress , eww!
I'm fine with a cap , sando and a pants and pair of shoes! Astig para sa akin!
pero iba sa mata nila :( When I was a child , malimit akong asarin na
"Ay tibo ay tibo ay tibo tibo , paltukin ng tambo"
Malalaki na yung mga nambubully sa akin eh . Ayun nagsumbong ako sa tatay ko ..
Sabi niya baka sa paglaki madami naman daw ako mararanasan , makakasama baka sakaling mabago. confident pa siya nun .
pero .. lalo yatang nag boost tong gene ko na pagka t-voom!
Kaynes! I'm always nervous .
Kasi noong una "MGA SASABIHIN NG IBA ANG LAGI KONG PINAPAKINGGAN KAYA AKO'Y NASASAKTAN"
pero nabago lahat yun ng makausap ko si Father sa simbahan ha "ANAK , HANGGA'T WALA KANG TINATAPAKAN NA TAO , WALANG DAPAT IKABAHALA ANG DIYOS NA ANG MANGHUHUSGA . MAS MABUTING ILABAS ANG KATOTOHANAN KESA ITAGO HABANG BUHAY"
Oo nga naman "Sino ba sila para laitin ako , tao lang din sila at ako din tao lang . Who cares basta Wala akong tinatapakan ..... at malapit ang loob ko sa TAAS . I'll be surely strong to fight in every struggles of my life"
geh na pasok pa ako sa school eh :) malalate na ako random thoughts na naman ako shet :3
-------
Kownyulie's POV : Hi ako nga pala si Leslie Anne Hernandez . I'm cute girl sabi ng mga friends ko :)
I'm a quite type of girl . I'm Anti-social I swear pero kasi may sumasama parin sa akin eh , Cool daw kasi ako . I'm a guitarist . An Anime Lover. If I have time I always join contest about animae :) Anime is my life. Oops my friends , family and ANIMMEEE. They'll be jealous na naman sa anime eh .. :) I don't roam as always. Minsan nga dinala ako sa isang Party ba yun or club? tawag nila
Ang gulo nakakainis! -.- Sakit sa tenga. Wala pang ilaw. Dadaan ang ilaw sa iyo isang segundo .. Hay -.- di talaga ako bagay sa mga ganoon
Tama ng mag gitara habang nag sisight sight sa mga new anime :) tapos kwento-kwento tawanan with friends. pero pag wala sila at I'm with my family. Back to my lonely world. :)
Heartrob? daw ako psff -.- AYAW! BIG AYAW ! AS IN A-Y-A-W . I don't wanna be popular. eh binoto ako ng mga ewan kong classmates as Muse ayon every may activities sa school kasali ako MUSE daw eh -.- Chinita pero malaki naman mata ko. Basta WEIRD ako oo I admit! NBSB ako even though I'm 17 already :) ok na yun kesa sa madaming nakuha pero wala namang alam pagdating sa exams :) astleast valedictorian ako oh diba :)
geh andiyan na si manong eh :) bye
__________________________________________________________
8:30 AM
Nickx : Psh! Nakapunta pang school eh .. puro activities nga lang pala ngayon!
Justine : Nako pare! Wag kang umuwi kakabalik lang ng isa sa mga popular muse na kilala sa lahat ng school .
Nickx : eh san ba siya nanggaling? 1 month na ako dito di ko pa naman siya nababalitaan. Loko nga . Trolooll mo lang ako eh!
Lei anne : hindi niccky jasmine! Trust us , ok? 2 months siyang wala dito kasi may business ang family niya ini excuse siya ng mommmy niya for 2 months kasi they'll go to U.S kasi may need to do there.
Nickx : ano to lokohan! in 1 month pa nga lang ... hirap na hirap na akong habulin yung mga pinaggagawa niyo bago ako mag transfer dito eh . tapos siya 2 months ? kaya pa ba niya.
Clif : ehem Nickx! Magugulat ka as in O.O kapag nakita mo kung gaano siya katalino . Kras na kras ko taaga siya *puppy eyes*
Nickx : Uhmp! bahala na siya ! Tara na punta na tayong kantin!
Justine : Geh! 10:00 pa daw dating ng aking MyLabs.
---------------------------------
Kownyulie : Uhm.. May activity na naman ba ?
Paps : meron haha lahat nga yata ikaw ang inaabangan.
Xigda : Oo nga! Tanong na nga sila ng tanong sa amin bestfy -.- nakakainis na ha!
Leslie : tsk >.< kung ba naman hindi niyo ako binotong MUSE adi sana no one will ask you ?
Pix : Wala ka ng magagawa! Popular ka na e!
Kownyulie : Hay :( -.- I wanna quit. Kase'e
Xigda : I have a story nga pala Bestfy...
Kwonyulie : uhmp! in 2 months na wala ako alam kong nakapag imbak na kayo ng isang truck na kwento for me :)
Pix , Xigda ,Paps , Junez, Karen , Hanger - OO NGA :) HAHAHAHAH!
Xigda : tutal malayo pa naman tayo sa school ... Uhm kasi 1 week after you left us .May biglang dumating na transferee.. kaklase natin siya .
Pix : at ang CUTE niya
Paps : ang COOL!
Junez : Ang ASTIG!
Karen : Ang galing sumayaw
Hanger : Ok lang kausap! Kasundo ko sa MATH.
Kownyulie : Uhm..... baka naman mayabang?
Junez : Nako Hindi! serious type siya ! Mahilig siya sa K-POP! Just like you ...
Karen : eh diba bukod sa anime , k-pop lover ka din?
Kwonyulie : I can say! pwede kami hahahah! ligawan ko na... :D
Hanger and Pix : eh kaso ... ano eh
Kwonyulie : ano? may gf na? sus hahaha... anti-social din? naman ... chick boy .. uhmp keribells ko iyan.. puro studies lang .. we'll see..
Lahat sila : HINDI! KASI TOMBOY SIYA .
Halos mabilaukan si Kwonyulie sa kinakaing sandwich... uherm uherm.. tub .. tubigg..
Karen : O ! eto inom hahaha ...
(Kwonyulie is very annoyed sa mga third sex , kasi nga "GIRLS ARE FOR BOYS , AND BOYS ARE FOR GIRLS ONLY"
Pix : sabesayo? Now , will you continue your plan?
Kwonyulie : a BIG NO!
Hanger : Andito na pala tayo! Come'on guys! ROCK IT ON
---------------------------------------------------------
\\\\O----------O/////
--------^ _ ^ ------ KWONYULIEEEEEEEEEEEEE <3 WELCOME BACK :)
\\ [] ////
---------
VOTE.COMMENT. NEED YOUR REACTIONS MGA DRE <3 KEEP THE LOVE.
RESPECT. LOVE. TRUST
Follow me : @123vicerylle_21
Keep supporting. Read my other stories na din po owede? phihhiih