JOYCE'S POV
"Joyccccceeeee! Baba na! Iiwan kita pag di ka pa bumaba!" Kuya Jared.
"Teka lang oppa (kuya)! i'll just fix my hair first then put some cologneeeee!" Me.
"Tigilan mo ako XYRENE JOYCE LEE! late na tayo! Highschool ka na pero napaka tulog mantika mo parin! Lagi tuloy tayong late! Alam mo naman na andami mong arte sa katawan pero di ka gumigising ng maaga!" kuya
"AAAAAAMMMEEEENNN!"me.
Myghad! si kuya talaga kailangan ba lagi pag bago kami pumasok lagi siyang may misa!.
"Ano sabi mo? Kutusan kita jan eh!"kuya.
"wala po sabi ko po pababa na is me!!"me.
Kikay kasi ako pero pag may nakaaway ako mas lalaki pa ako sa tunay na lalaki. ikaw ba naman nag iisang babae at bunso pa!
"Matapos ang 123456789 years natapos ka na din. halika na we are five minutes late! Then for pete's sake first day of school pa! Pakitandaan naman na 3rd year highschool ka na! Yes we treat you like a princess wag mo naman abusuhin yun."kuya.
"Opo sorry po oppa. I'll try next time to wake up early for you! Hihihihihihihi love you na oppa!"me.
"Promise me princess ok?"kuya.
"Ne. Ne. Ne! (Yes. Yes. Yes!)"me.
"Halika na we're ten minutes late na"Kuya
Ang swerte ko may kuya akong ganyan. Wait lemme introduce myself I am XYRENE JOYCE LEE as you can see I am half filipino half korean. I am 15 years old. May dalawa akong kuya. Bunso ako at only girl ako.
Yung panganay, Si Kuya JHON XYVEN LEE nasa korea siya ngayon he is in 4th year college. Business Administration yung course niya. May girlfriend na din siya . (PHOTO BELOW)
Yung Pangalawa naman si kuya XYPHER JAMES LEE. Mahilig siya manermon pag umaga. Daig pa niya yung may PMS sa umaga. Katulad ni Xyven oppa, he has a girlfriend kaso ayaw niya sabihin yung pangalan eh baka i stalk ko daw. (PHOTO BELOW)
Yung mom and dad ko ay nasa Paris. Business trip ata? Wala naman kasi akong alam sa mga ganyan eh.
"Princess Baba ka na" kuya
YOU ARE READING
INLOVE WITH MR. AIRCON
FanfictionHi guys! Pangalawang account ko nga pala toh. Yung isa dangerous_girl2930. Minsan po doon ako nag uupdate. Be my fan! Leave comments kung maganda or hindi. Yun lang. Ayyy... oo nga pala Vote niyo din kung maganda. ~KamsaRang~