Kami na ni ULTIMATE CRUSH

47 0 0
                                    

|Chapter Three|

Andito kami ngayon sa Garden ng mga kaibigan ko Baket ? WALA LANG TRIP LANG wala kasee kameng klase ngayun bigla kase kameng nagkaroon ng emergency meeting ang mga teachers ee kaya napag pasyahan namen na dito nalang kame tumambay Feel ko kase dito ee Tahimik,mahangin at ang ganda pa ng view o diba ? perfect place to pag gusto mo mag emote pero dahil kasama ko ang mga kaibigan ko ngayon nag mistulang playground tong garden Walaa ee maiingay talaga tong mga kaibigan ko ee hanggang sa may narinig ako na parang nagbubulungan gusto ko malaman kung ano yun kaya nag excuse ako sa mga kaibigan ko "Girls CR lang ako ha" nag nod naman sila kaya hinanap ko na yung mga nagbubulungan na yun at sa isang corner ng garden nakita ko ang mga kaibigan ni ni Jasper suss nag tatawanan lang palaa maka alis na nga lang Tapos nung pa alis na sana ako biglang nagseryoso si Ritz na curious naman ako kaya hinde kuna ako umalis "Mga Tol totoo ba yung nabalitaan ko tungkol kay Jasper ?" rinig kong tanong ni Jenver ."anong tungkol kay Jasper?" tanong naman ni bryan sa kanya "Ung tungkol sa gusto daw nyang ligawan?"--JENVER "huh? ee sino daw ?" tanong ni paulo kay jenver "ewan ko kayo may idea ba kau ?"---JENVER. "ahh ! baka naman si samantha ? diba kase childhood friend nya yun tsaka yun na lang yung babaeng close nya dito diba ?"----CHRISTOPER "Oo nga no ? baka nga si samantha ?"---BRYAN "Pero mga tol tanong ko lang ha ? pano kung si samantha nga yung gusto nya okey lang ba sa inyo na si samantha yung magiging girlfriend ni Jasper ?"---PAULO "oo naman basta mahal ni jasper ee okey lang kasi kaibigan naman naten si jasper basta ako kahit sino pa yan susuportahan ko sya"---RITZ pagkatapos nung narinig ko yun umalis nako sobra ng sakit ee.

*Paulene's POV*

ako nga pala si Paulene Miranda kaibigan ni Zhylee maganda,mabait,kami rin ang may-ari ng mga hospital dito sa Pilipinas in short mayaman kame

~BACK TO THE STORY~

Nandito kami ngayon sa likod ng ng gym naka tambay pagkatapos kase mag banyo ni Zhylee bumalik sya ng umiiyak di nga namin alam kung ano ang nangyari ee dii kase namen sya matanong kase sobrang humahagulhol sya ee Pero kahet di man namen alam ang nangyari alam namen kung sino ang may kagagawan nito si Jasper na naman simula nalang nung nagkagusto si Zhylee kay Jasper Alam na namen kung sino ang dahilan kung baket umiiyak si Zhylee kaya nga minsan gusto narin namen kaladkarin si Jasper at ipa mukha sa kanya kung gano sya ka manhid

Kami na ni ULTIMATE CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon