simulan po natin ang istorya ko sa mundong puno ng hiwaga ,..kung saan ang isang ordinaryong bata ay makakatuklas ng isang pinaglumaan nang misteryo!!!
Ako nga po pala si Adrian ,...isa daw akong black sheep sa school namin o mas kilala sa tawag na weirdo!!pero sa totoo lang hindi naman talaga ehh antalino ko kaya!!hindi naman sa pagmamayabang ha...perfect ako lagi sa test at ako'y straight A din sa klase..may talent din ako pero mas gusto ko parin ang pagi-imbestiga..
Kahit ano murder , pagnanakaw , kahit ano basta misteryo!!!
katulad nalang ng pangarap kong maimbestigahan ang misteryo sa likod ng slenderman!!!!masyado akong nahilig sa kaniya dahil siya ay isang alamat wala pang nakakatuklas ng misteryong ito kaya nga natuwa ako nang malaman kong mayroong summercamp sa summer doon daw kami sa madison county kung saan kilala ang mga misteryo at ang slenderman!!!
kaya ayon pinilit ko sina mama at papa na pasamahin ako sa camp...dahil sobra naman akong malambing at makulit na pilit ko sila!!!!
At ito palang ang unang hakbang upang malutas ang misteryo tungkol sa slenderman!!!!!tara samahan nyo ako at sabay nating tuklasin ang
SLENDERMAN!!!!!
Authors note : Sorry for late update..for those who read this thank you ..and for those who want to read thank you also...mua mua chup chup!!!!hehe