Hi po sa inyong Lahat.... suportahan niyo po sana itong story nato!!!
Ahm! Wag Po kayung masyadong mag expect sa story na to kasi sa totoo lang Po first time ko pong gumawa nito at tsaka 13 years old pa po ako!!! HeheheNga pala Lahat ng nasa BRAIN CELLS ko sinulat ko lahat! At one thing po original ko po Ito Walang gaya-gaya sa ibang stories kung may
Kaparihas po Ewan ko... HAHAHAHA!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Prologue
May dalawang campus Academy ang nag aaway kung sino ba talaga ang mas famous sa kanila!!!
May pagkakataon bang magkasundo Ito dahil sa dalawang famous na Grupo sa dalawang campus???hahaha!
Abangan po natin Ito.....
Campus Academy 1: Red Dragon Academy
Campus Academy 2: Blue Eagle Academy
RDA famous group:
C3....
Andrew Alexander Gonzales - leader, leader na matiyaga pero masungit
Dwayne Jason Scott - ang pinakamaingay at madaldal sa Grupo
Ivan Charles Davis - ang pinakaseryoso sa grupo...
BEA famous group:
S3....
Alexandra May Lopez - leader na mabait,masipag, at maganda
Lexi Gail Mendoza -pinakamaingay at madaldal sa Grupo
Candice Kate Reyes - pinakaseryoso sa Grupo.....
Tingnan po natin ang mangyayari sa kanila.... (Evil laugh) HAHAHAHA!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Alex person POV
Ngayon ay unang araw ng pasukan!!!! At marami ang naghahanda sa araw na ito... Marami na namang mangyayari at dapat abangan kada may activity dahil magkocompete na naman ang dalawang famous na campus.... At tsaka Baka may mga eksena na mangyayari!!! Hayssst.Blag! Blag! Blag!
Ano ba Yan Gail mag ingat ka naman ang ingay ingay mo diyan!!! -akoAY SORRY ALEX MAG IINGAT NA!!! (Gail)
At bilisan mo diyan Baka malate pa tayo...-ako
Ito talagang si Gail napakaingay at tsaka napakacareless!! Hay Nako.. Para ka talagang nandito sa palengke basta kasama mo tong babae na to... Kahit nandito ka Lang sa tabi niya palaging Malakas ang boses... Parang may sayad!! Hahaha... At usual nakabihis na si Candice at tahimik na nagbabasa ng libro.... Hayy Ito namang si Candice kung kasama mo parang mabibingi ka sa katahimikan!!! Hahaha... MGA KAIBIGAN KO TALAGA... tsk.
Hoy! Alex at Candice hali na kayu!!! ( Gail )
Oo na papunta na!!!! ......
Ano na naman kayang eksena ang mangyayari sa atin? (Gail)
Oo Ngano! tipid na sagot ni Candice ....
Papasok na naman tayu!! Nakakamiss din to!!!panibagong school year.... Hayyyyy (Alex). At tsaka OO parehas Lang kami ng bahay kaming tatlo!! Temporary Lang naman Ito ... Uwi uwi sa bahay pag weekends and bonding w/ family... Busy kasi sa company parents namin..HAHAHAHA ...(Gail )
Anong nakakatawa sa sinabi ko? -ako
Wala!!! Tsss.. (Gail)
Tsk. (Alex) Ito talagang si Gail trip TALAGA nito sarap batukan...hahaha.
Ang tahimik TALAGA nito ni Candice ano ba Yan!!!!
Lakas topak nito!!! Ni Gail HAHAHAHA....After AOEIKLDWEQT years nakarating na rin kami sa School....
"Hi po"
" ang Ganda TALAGA nila"
" at Sikat pa!!"
Girls are staring at us...
Hello!!ako
Mababait kami at palagi kaming nagtuturo ng tama!! At Hindi tulad ng mga ibang Grupo purket famous mga kung sino kung makapagsalita, matapubre, at iba pa... Hate ko TALAGA mga ganyan...
Pagkadating sa hall way ng school...........
( 0____________0)
BRENT!!!
Pls vote po... And be a fan...
Sana suportahan niyo po Ito..