Bảo Bảo xuyên việt ký
Tác giả: tác giả không rõ
Đã xuyên qua
"A. . . . Ca. . . . . Điểm nhẹ. . . . Chịu không được. . . A... A... A.... . ." Nữ tử khẻ nhếch lấy cái miệng nhỏ nhắn bất lực rên rỉ lấy, thân thể theo lấy dưới thân nam nhân xông tới lúc lên lúc xuống phập phồng, cực độ khoái cảm lại để cho thân thể của nàng có chút run rẩy lấy.
Nam nhân cầm lấy nữ tử núm vú, hoặc nhẹ hoặc trọng xoa lấy, dưới thân vừa thô vừa to một khắc không ngừng va chạm lấy nữ tử tiểu huyệt, trong miệng vẫn không quên trêu chọc nói: "Sao vậy? ! Như vậy thì không chịu nổi, Tiểu Lãng hàng." Nói xong còn cố ý giống như mà hung ác đụng phải hai cái.
"Chán ghét. . . Người. . Người ta mới không phải. . Tiểu Lãng hàng. . . A. . ." Cảm giác được nam nhân đại nhục bổng o0o trong người tư mài, cố ý va chạm lấy cái kia khối mẫn cảm thịt mềm, nữ tử tiếng kêu trở nên càng thêm thê thảm dầy đặc, giọng dịu dàng trong giống như thấu lấy anh anh khóc âm, cầu xin tha thứ chi ý dần dần lộ.
"A. . . . Ca. . . Ca. . . Tha Tinh nhi a. . . . Ta không được. . . . Không được. . . . . Cũng bị ngươi thao (xx) hư mất. . . A... A... A.... . . ." Nữ tử không tiếp tục lực chèo chống sớm đã mềm nhũn thân thể, theo lấy quán tính ghé vào nam tử trên người, tùy ý chính mình hai vú không ngừng ma sát lấy dưới thân nam tử lồng ngực, đôi môi tại nam tử bên tai bất lực thở dốc.
Nam nhân nghe xong nàng âm thanh dâm đãng, chỉ cảm thấy một cổ dòng điện theo lỗ tai một đường truyền khắp toàn thân. Khoái cảm tự hai người chỗ nối tiếp không ngừng truyền đến nam tử phát ra khó nhịn gầm nhẹ: "Nha. . . Ngươi cái muốn chết Tiểu yêu tinh. . . . Muốn cắn đoạn ta sao. . . ." Xoay người áp qua trên người nhỏ nhắn xinh xắn nữ tử, vừa thô vừa to phân thân đóng cọc đồng dạng rất nhanh ra vào lấy cái kia cực hạn tiểu huyệt, theo lấy hắn dũng mãnh va chạm tung tóe ra rất nhiều dâm thủy, khiến cho hai người chỗ kết hợp truyền đến trận trận dâm uế 'BA~ BA~' âm thanh. Nhìn dưới thân nữ hài, nam tử đôi mắt càng thêm sâu thẳm, từ hắn tại nàng mười tám tuổi thời điểm chiếm hữu nàng bắt đầu, bọn hắn cơ hồ là hàng đêm vui thích, cứ thế với không biết theo cái gì nha thời điểm bắt đầu, chính mình liền rốt cuộc không có ly khai dưới thân cái này hồn nhiên yêu mị nữ hài, cái này trong cơ thể cùng hắn giữ lấy đồng dạng huyết dịch nữ hài.
"A... A... A.... . . Tha cho ta đi. . . . Làm cho. . . Tha cho ta đi. . . . Ca. . ." Dưới thân côn thịt trở nên càng thêm vừa thô vừa to, nữ tử chích cảm giác mình sắp bị cái kia côn thịt nứt vỡ rồi."A. . . . Không được. . Muốn đi. . . Muốn đi. . Ân. . ." Tiểu huyệt kịch liệt co rút lại, trận trận làm cho người hít thở không thông khoái cảm kích thích nàng cháng váng đầu não trướng, chỉ cảm thấy trước mắt một đạo bạch quang hiện lên, liền cái gì nha cũng không biết rồi, tùy ý nam nhân tại trên người nàng rong ruổi. Cho đến hắn phát ra một hồi gầm nhẹ, trắng sữa quỳnh tương kể hết tràn vào cái kia chặt chẽ tiểu huyệt.
Khẽ hôn trong ngực ngất quá khứ đích nữ tử, nam tử sủng ái vuốt ve lấy nàng thái dương, đôi má, thẳng đến mượt mà xinh xắn chóp mũi, trong nội tâm phun lên trận trận điềm mật, ngọt ngào, đây là thuộc về muội muội của hắn, chỉ thuộc với một mình hắn muội muội đây. Ngón tay duy áp, đùa giỡn hành hạ điểm một chút cái kia bốc lên lấy mỏng đổ mồ hôi mũi, lại cảm giác không thấy ngày bình thường cái kia mềm mại khí tức, một cổ không cát dự cảm bỗng nhiên xâm nhập trái tim, nam tử vội vàng đem hai ngón đặt ở nữ tử dưới mũi dò xét dò xét. Bình tĩnh không có sóng xúc cảm lại làm cho hắn hết sức hoảng hốt, cảm giác cầm chặt nữ tử hai vai dốc sức liều mạng lay động lấy, trong miệng không ngừng kêu gọi lấy, "Tinh nhi, Tinh nhi. Ngươi mau tỉnh lại, đừng dọa ca ca nha!"
YOU ARE READING
Bảo Bảo xuyên việt ký (H)
Romance"A. . . . Ca. . . . . Điểm nhẹ. . . . Chịu không được. . . A... A... A.... . ." Nữ tử khẻ nhếch lấy cái miệng nhỏ nhắn bất lực rên rỉ lấy, thân thể theo lấy dưới thân nam nhân xông tới lúc lên lúc xuống phập phồng, cực độ khoái cảm lại để cho thân t...