#3 I know you know this will happen

1 1 0
                                    


"Are you related to Hell EvanJean Detrio?" Tanong niya sa kin na agad naman nakapagbago sa ekspresyon sa mukha ko. Pero diba dapat ako ang magtatanung sa kaniya niyan? At bakit ko naman itatanung eh FICTIONAL CHARACTER lang naman yun...

Weyt! Baka isa siya sa mga readers ng story ko about kay Hell right?!!! Siguro nga!! Napangiti pa ko sa kaniya kaya naman pala ihh

" ahh so-"

"Come with me" agad naman niya akong hinila. Di ko alam kung anong nangyayare at kinakabahan talaga ako.

"Hoy!! What are-- bakit mo ko hinihila hah!?"

"Just wait, you need to see him."

"Sino???!!"

"You'll know later" then he gave me wink.

Pumasok kami sa elevator at may pinindot lang siyang kung ano at wala pang 15 seconds ay nasa pinaka taas na kami ng building.

"Diyan kalang nandiyan siya" he told me and he left. What the heck?! What is really happening!?

Iniwan niya ako sa isang malaking room, I guess ito yung Ceo Office.. What!? Nasa office ako ng mayari ng company na toh!?? May nagawa ba kong mali!? Ipapatanggal ba ko!?!

Nilibot ko ang office, grabe ang laki niya at ang ganda. Tahimik din at malinis ang paligid, this must be a girl's office. So babae pala yung nagmamay ari nito? At dinala ako dito ni david para san?

"Ohh... You must be Ms Jianna Marie Florencio" someone said at my back with a barraton voice. At dahil dun humarap ako at sheyt!!! Siya na ata ang pinaka poging nilalang sa buong mundo!!!Napalaki naman ang mata ko at napagrin siya sakin katulad din ni david kanina but this guy has a strong features and so effin handsome. Ashes eyes, his jawlines are to die for tas yung lips niya sheeet! I could feel its smooth.

Sinuswerte ba ko ngayon? Bakit naman nakaharap ako ng mala anghel na isang lalake dito sa office!?

Hindi ko alam ang sasabihin ko kaya ngumiti nalang ako sa kanya.

"Sit down Ms Jianna." tinulungan naman niya akong umupo dun sa chair sa may table niya. Naks naman pogi na gentleman pa!

"So do you already know why you are here?" He said while giving me an evil grin.

"Ah- ahmm... I dont know" sabi ko nalang. Di ko naman kasi alam eh hinila lang ako ni David papunta rito tsk.

"You don't know me?" Tumaas pa ang kilay niya sakin. "Di ko papala napapakilala ang sarili ko, Im HELL EVANJEAN DETRIO the owner of this company" nagulat ako at para na kong mahihimatay sa sinabi niya. Siya si HELL EVANJEAN DETRIO!?!! My FICTIONAL CHARACTER!?

"I heard you've written a story about me, so tell me? Pano mo ko nakilala?" This time nilapit niya ang muka niya sa akin. Im scared. I really dont know na nageexist pala ang ginawa kong character... Im still nervious. "Masyado akong private na tao Ms Florencio... How's that?"

" I-I do-dont know you.."

"You dont know me?! Do you think I will believe that? Dito ka nag tatarabaho sa company ko Ms Florencio. At sasabihin mong di mo ko kilala?!" Galit na eto. Parang kanina isa lamang siyang kuting ngayon ay nagagalit na itong parang leon. At parang tumaas ang ego ko. Mga bess!! Sinigawan niya ko!? At kahit siya pa CEO dito di ko yun papalagpasin.

"Eh ang kulit mo naman eh! Di nga kita kilala! Ginawa ko yun kasi Im a writer I write whats on my mind! And Your name there, ako ang nagisip nun!" Sigaw ko naman sa kanya.

Nagulat siya sa inasta ko, pero napalitan din iyon ng pamatay niyang devil grin. Umalis naman siya sa kinauupuan niya at hinarap ako. Nilapit niya lalo yung mukha niya sakin, I already felt his breathing under my skin. Eto ata yung feeling pag naglalapitan ang mga babae at lalaki sa story ko. Now its just fucking happening to me with the real Hell.

"Delete that story or...." He said that in my ears. That gives me goosebumps.

"...sisirain ko ang buhay mo" then he bite my earlobe. Dun ako natauhan.

"Aww!! Bakit mo kinagat tenga ko? Gutom kaba!? Kumain ka nalang!" Ang sakit kaya!? Ganun pala yun. Kasinungalingan pala yun sa ganyang part na nagawa ko sa rated 18 na stories ko eh. Masakit pala!

"Yeah... Do you want me to eat you?" Nagets ko yung sinabi niya. Nanlaki ang mata ko.

"Bastos ka!!" Aalis na lang ako ng bigla niyang hinila ang kamay ko.

"Im fucking serious Ms Jianna, Delete that trash or you dont want to know what will happen... to you"

"Asa!!" At pinilit kung ialis ang kamay niya. Nang magawa ko yun.

"Just like Hell Detrio In your story Iam living in hell... You dont know what Iam capable of"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Where the Hell isTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon