riiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnggggggg......~~~~~~~~
"wahhhh ang ingay..argghh" tinakpan pa ni kim ang ulo niya. kringgggggggggggggg
"GRRRR ANO BA" sabay kuha at agad agad tapon sa may pintuan sabay naman pagpasok ng kuya niya...BAGGG >.<
"aray!!!!!"
"~_~ kuya anung gingawa mo jan?hehe? auugghhwwaaa"
"alam mo mabait ako eh hindi na sana kita gagawan ng masama sa ganitong kagandang araw pero you lead me no choice dapat ko to ibuhos SAYOOO..." splash binuhusan lang naman siya ng super lamig na tubig,( malamang nahihiya naman ako kung sobrang lamig tapos boiling water...hehe joke peace ^_^V nakiki epal lang author woosshh~~)
"WAHHHH ANG SAMA MO MAMA SI KUYA OOHH...WAHHHH"
"buti nga sayo, ligo na dali malalate kana sa first day of school mo." papalabas na siya sa pintuan pero tiningnan niya si kim ulit " tandaan mo college kana maging mature kana rin get a life"
"hmmpp ewan ko sayo UMALIS KANA NGA DITO GRRR"
"bleeee :P"
Pagkatapos ng away nila naligo na si kim at nag ayos para papunta sa school.
"achoo~~ lang hiya kuya~~ tingnan mo ginawa mo sa akin nagka sipon tuloy ako ehh achooo :3~~"
"tsk. ewan ko sayo kasalanan mo naman yan in the first place" sabay kagat sa bread at nanuod ng tv
"ako pa ang may kasalanan...ako!!??wow ha!! kaw nga ---"
"tama na nga yan kayo talagang dalawa. hayyy kim bilisan mo na jan malalate kana malayo pa byahe mo!?"
"ok ma ^_^ pero wait kuya"
"o bakit"
"bakit nakapang bahay ka pa? hindi mo ba ako ihahatid?
"ano ka bata? ihahatid pa talaga ha! at sa hapon pa klase ko no!!"
"WHAT HINDI MO AKO IHAHATID PAANO NA KUNG MAWALA AKO DUN, MARAPE AKO, MA SNATCHAN NG PERA, EHH BLACKMAIL, O DI KAYA PATAYIN AT CHOPCHOPIN SABAY TAPON SA BASURAHAN NA RECYCLED ANG KATAWAN KO...!? O NOOO? KUNSINSYA MO NA LANG YUN" dahil sa sinabi ni kim binatukan siya ng mama niya
"loka loka ka ba talaga o ano? ano ba yang pinag iisip mo ha!? mag aaral ka hindi gagawa ng soco series"
"ouch ma ha!? sino ba ang hindi mag rereact ng ganito eh hindi ko kabisado ang lugar dun! *pout*"
"wag kang mag aalala sasamahan kita"
"talaga!!? ^_^ yeahheyyy love you ma your the best muwahh :*"
"ma!? ano ba? wag mo naman yan e spoiled"
"ano ka ba malaki ang davao at sabi mo nga malaki school niyo kaya kailangan niya talaga ng company"
"ahh ewan spoiled talaga bleee :P"
"bleee ka rin :P"
"sige na tama na kunin mo na yung gamit mo kim aalis na tayo"
"ok ma....^_^" lumabas na sila kim at mama niya sa gate ng nakita ni kim ang kambal na pinsan niya...
"OI CHIP AND DALE ANG KAMBAL NA NILIHIAN SA CHIPMUNKS!? SAAN KAYO PUPUNTA?" ng narinig nila ang boses ni kim lumingun kaagad sila.
"OII MAHAL KUNG PINSAN NA BABY PALANG NILAGYAN NG NG TOOTHPICK ANG MATA KAYA NAGING CHINITA!. PUPUNTA KAMI SA DAVAO KAYO!?"
"wow dale pasigaw talaga ha!? tsk. oii hai tita"
"oii hai chip! anung gagawin niyo sa davao??"
"may pinabibili si mama."
"ahh ganun ba kung ganun naman pala sabay nalang tayo TARA!!"
"WOW TITA NAKIKISABAY SA USO .TARA! VICE GANDA LANG ANG PEG?"
"ano ba dale ano trip mo bakit kaba sigaw ng sigaw" binatukan kaagad ni kim si dale
"aray ......................... T^T ANG SAKIT NUN WAHHHH"
"hahaha kayo talaga mga bata kayo ang hahyper. Hali na kayo maiwan pa tayo ng bus. bilis"
"OKAY ^_^" sabay sabi ng tatlo
Sa bus. ang mama ni kim nasa harapan ang tatlo naman nasa likuran
"oi kimay kima!!"
"ano yun chip?"
"ahmmm may BF ka na ba!?"
"HA!? O.O ano bang tanung yan...wala noo!"
"EHHH DEFENSIVE INSAN KO" sabay gulo sa buhok niya
"ANO BA GULUHIN MO NA LAHAT WAG LANG BUHOK KO TSK >_<"
"hehe sowii ^_^V"
"tsk. alam mo dale manahimik ka na lang jan. Pero kimay ma iba ako, diba adik ka sa pag tetxt?"
"wow chip ahh adik talaga!!?? sige nga patunayan mo kung adik ako!!?"
"gusto mo talaga ha!? wait lang!" sabay labas ng cellphone niya "o ayan lahat ng gm's mo i save it. "
"wait seryoso?? 299!?...ehhh baka last year pa yan or last last year tsk. maniwala ako"
"talaga lang ahhh eh kailan lang ba ako nag change ng no. ? ha!?ha!?"
"last last weak pa!! *pout*"
"seeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee kitamsss deny ka pa ng deny tsk. " sabay flips hair
"hmmpp so ano na?ano naman koneksyon sa sasabihin mo sa akin?"
"gusto ko e txtmate mo to!!?"
"ha bakit"
"basta make him happy. Kahit sa txt lang kayo magiging close ipakita mo sa kanya there is someone who is always on his side."
"aii ewan. ang OA ahh.. para namang mamatay...!!"
"hehe. :)" binigyan lang siya ng pinsan niya ng timid smile
"ooookkkk creepy smile.. sige na akin na no. niya baba na kami in a minute."
"ok ^_^ ito" sabay bigay sa no. timing naman pagkatapos ng masave ni kim baba na sila
"bye bye chip and dale bleeee"
"bye tita bye chopsticks hahahahaha tandaan mo sinabi ko ok!!?"
"CHOPSTICKS KA JAN....OK OK"
"BYEEEEEEE TITA PUPUNTA NA KAMI NI CHIP SA OUTER SPACE WOOSSSHHH"
"tumahimik ka nga dale pasok bilis...bye po" umalis kaagad ang bus
"Ma!? -_-"
"o bakit!? -_-"
"may tupak si dale ano!?-_-"
"ahh........ oo-_-! tara na malalate ka na ^_^ excited ka na ba!?"
"hayyy...ewan !!? tara na ma"
KIMAY P.O.V
ewan ko nalang talaga kung exciting tung pag aaral ko dito. T^T wahhhh baka wala akung ma close.. T^T Pero sino kaya tung nag mamayari ng no. na to!? (sabay tingin sa no. sa cp niya)
at pumunta na sila sa campus ng school... next chapter 2.... abangan...