Ohmm....tại sao tôi lại viết truyện ư ? Đơn giản lắm ! Tôi viết truyện như thể bày tỏ hết những tâm trạng của mình , tôi viết truyện thật ra cũng không theo trật tự gì cả ! Nó chỉ là một buổi chiều nào đó bật ra ý tưởng rồi viết thoii !
Tôi chỉ viết theo thể loại văn Đô Thị , Điền Văn vì tôi thấy nó rất phù hợp với cuộc sống thực tế , đủ chân thực để tôi nói hết ra nỗi lòng của chính bản thân .
Tôi luôn mong muốn mình có thể trở thành một nhà văn , làm ở một tiệm cafe nho nhỏ , khi nào rảnh thì lôi giấy ra viết truyện . Tôi rất muốn truyền tải những tâm trạng chân thật nhất của con người trong tình yêu . Để rồi chính người đọc nhìn lại bản thân mình rồi thấm lại , thấm vào trong tận con tim . Tôi thấy những câu truyện tình yêu tuổi teen bây giờ trên wattpad truyện nào cũng na ná nhau ! Vậy nên tôi muốn có một bước ngoặt để phá vỡ cái khuôn khổ cũ rích ấy !
Đối với tôi , để có một tác phẩm hay và thành công thì thứ cần nhất chính là cảm hứng , ý tưởng mới lạ , bìa tác phẩm và tên tác phẩm !
Mọi người thường bảo là đừng bao giờ nhì vẻ đẹp bên ngoài mà hãy để ý đến bên trong cuốn sách nhưng tôi không thấy thế . Bây giờ đã là thế kỉ 21 rồi ! Mọi người chỉ chọn lấy những thứ có bề ngoài đẹp đẽ và hay ho . Vậy nên bìa và tên cuốn sách là vô cùng quan trọng !
Còn về cảm hứng thì tác giả nào cũng phải cần có những nguồn cảm hứng trong cuộc sống và những ý tưởng mới lạ thì tác phẩm do chính người đó biết mới thành công .
Đến đây có lẽ hơi dài rồi ! Tôi xin hết :3
Anhanh_CG_BK Yin_BK BlackPL18_BK