"Hindi ko na lng papalitan ang kanyang short! Ani ni na lamang ni charles at ganun nga ang kanyang ginawa hindi niya pinalitan ang jersey short nito.. at saka ito tumabi sa kanya habang natutulig si hazeline ay niyakap niya ang katawan nitk na halos magsing-abot na niya ang labilang kamypay niya.
Ngunit tila hindi pa rin nagigising si hazeline sa yakap nito dahil sa aonrang pagod o dahil nagugustuhan na rin nya ito hanggang sa humarap si hazeline kay charles. Hindi malaman ni charles kung ano ang kanyang gagawin.
Sinubukan niyang halikan ito ngunit nagdadalwang isip ito pero hindi niya mapigilan ang kanyang sarili kung kayat hinalikan niya ito sa labi at yun ay hindi namn ininda ni hazeline. Habang hinahalikan siya ni charles ay sabay naman inahaplos ng dahan-dahan ang malaporselang kutis nito hanggang sa makarating ito sa ilalim ng shirt ni hazeline at hindi nga siya nagkamali ng kanyang inakala na halos kasing bewang lng sila ni julieanne san jose na isang sikat ng mang-aawit.
Mayamaya pa ay unti-unti nang bumababa ang kanyang mga halik kung kayat hindi na niya ito muling napigilan pa.
"Ooh! Your so god demn hot!! Ang bulong ni charles sa kanyang sarili at hinalikan niya ang katawan ni hazeline.hanggang sa maramdaman ni hazeline na dumadampi ang mga labi ni charles sa kanyang katawan at nang sinigurado niya na si charles nga iyun ay pinabayaan lng niyang halikan ang kanyang katawan at nagulat na lamang si charles ng yakapain siys nito.
"Just kiss me, my honey!! Ang wika naman ni hazeline na sya namang kinagulat ni charles. Hindi niya alam kung totoo ang kanyang narinig o nanaginip lamang ito.ngunit hindi niya pinalampas ito hinalikan niya ulit ang katawan ni hazeline nang paulit-ulit at panay ang tanggap ng mag halik ng katawan ni hazeline..
Kinabukasan ay maagang nagising si hazeline sapagkata nakaugalian na niya ito lalo nat kung nasa ibang bahay ito. Hanggang sa namalayan na lang niya na katabi na pala siya ni charles nang makita nniya ito imbas na maghesterikal ito ay sadyang nagustuhan pa niya na magkatabi sila.
Tatayo na sana si hazeline nang biglang niyakap ni charles ang kanyng bewang upang hindi ito tumayo.
"Young master! Kaylangan ko na pong tumayo at baka hinahanap na ako ni nanay!! Ang mahinang sambit nito ngunit wala siyang natanggap na tugon dito.
Imbes na umalis ito sa tabi ni charles ay lalo pa niyang nilapit ang kanyang mukha upang titigan ang muka nito.
"Ang gwapo mo pala,, charles sa malapitan kaya siguro patay na patay sayo si rebecca at ang ibang babae, nahalos magkandarapa na sayo sa kahahabol; kung alam mo lng habang tumatagal ay napapamahal kana sakin, pero hindi pwedeng maging tayo dahil sa estado natin sa buhay!!! Ang mahinang sambit ni hazeline sa kanyang sarili
"Kung kayat magiging kuntento na lamang ako; kung anong meron tayo ngayun, hindi ko alam kung hanggang saan mararating itong nararamdaman ko para sa iyo!! Mahal!!!"dagdag pa nito at sabay hinalikan nito sa labi at sa ganung pagkakataon ay hindi naman tumutol si charles datapwat hinayaan na lamang niya ito sa ginagawa ni hazeline.
At saka tumayo na ito upang magtungo sa kusina ang hindi niya alam ay nakikinig pala si charles sa twing naririnig niya ang mga sinambit ni hazeline ay anongbtuwa nito halos gusto na niyang lumundag sa tuwa nang marinig niya ito.
Subalit pinigilan nya ang kanyang sarili upang hindi ito mahalata ni hazeline sapagkat mas nanaisin na lamang niyang ilihim ang totoo kaysa sa malaman niya ito upang hindi sila magkahiwalay pa.
Nang nasa kusina na nito ay anong sigla ang kanyang nararamdaman sapagkat kahit papano'y nailalabas niya ang kanyang nararamdaman sa taong napapalapit na sa kanyang puso kahit na alam niyang bubwisit at pinag-tritripan lamang siya nito.
"Good morning !,everybody?!!! Ang siglang wika ni hazeline at sabay napatingin ang mga katulong nito sa kanya.
"Sssshhh!! Ano ka ba ang ingay-ingay mo!! Alam mo bang natutulog pa ang mga amo natin?!! Sambit ngnisang katulong nila charles
''Oo, at ang ayawa nila ee yung maingay habang nagpapahinga sila!! Ani naman nung isa
''Ay!! Ganun ba pasensiya!! Hindi ko naman alam ee!! Ani naman ni hazeline
''Ngayun alam mo na!! Wika ng isa pa
''Opo, ate chona!! Sambit niya
''Ate chona, ano po ba ang maitutulong ko sa inyo?!! Dagdag pa nito
''Hay, naku!! Kami na ang bahala dito,, hazeline!! Hindi mo namn responsible ang mga gawain dito ee,, ang teabaho mo lang ay si young master charles; kaya ka nga kinuha ni madame lucille para.. alagaan yan si young master!! Sambit ni chona. At umalis na nga si chona upang gawin ang iba pa nitong gawaing bahay.
At habang naglulugo si hazeline ay lumabas na nang silid si charles ngunit baho pa ito tumayo ay kinapa muna niya ang kama kung katabi pa nya ang babaeng mahal niya na si hazeline nang nalaman niyang wala ito sa kanyang tabi ay agad na itong tumayo at lumabas na ito sa kanyang sild upang hanapun si hazeline.
Hanggang nakapunta ito sa kanilang kusina at hindi nga siya nagkamali nasa kusina nga si hazeline naghahanda na kainlang almusal. Hindi namalayan ni hazeline na kanina pa nakamasid si charles sa kanyA pinagmamasdan nya ang babaeng pakakasalan niya balang araw
Hindi niya alam kung bakit ganun na lng ang ang pagtrato nito sa kanya dahil hindi naman siya ganun sa mga babae sa kanilang campus halos pinapahirapan at hindi niya ito pinapansin ang mas worst pa nito ay pinapahiya pa niya sa buong campus na kung minsan ay tampuhan ito ng tukso kung kayat ang iba ay nagqu-quit o hindi kaya nag-dra-drop na lang ito para ba hindi na mapahiya pang muli.
Ngunit nang makilala niya si hazeline at tila natiklop ang kanyang buntot at tila napapaibig na siya nito. Hindi niya alam kung paano ginawa ito ng dalaga at biglang napaamo nito ang mabanhis na tihre sa loob nang kanilang campus.
Mayamaya pa ay lumapit na ito sa kanya at sabay niyakap siya nito tila hindi na hindi niya ininda ang ang pagkakayakap ni charles sa kanyang bewang dahil ba alam na nang kanyang katawan ang presensya nito kung kayat hindi ns ito umalma pa.
"Hmm! Nandito ka lng pala?, hinahanap kita kung saan-saan ee!! Ang lambing na sabi ni charles habang nakayakap ito sa bewang ni hazeline at saka hinahalikan ang balikat nito.
"Alam ko kumain kana,, mamaya dyan may makskita pa satin dito ee!! Si hazeline
"Alam mo bat hindi pa kasi tsyo magpakasal ee,, nang sa ganun ee legal na tayo dalwa!! Ani naman ni charles
Pakasal?! Nahihibang ka na ba alam mong nag-aaral pa tayo ee!! Wika naman ni hazeline
''Bakit pwede naman tayong mag-aral kahit na mag-asawa na tao a!! Si charles
"Alam mo manahimik ka nalng dyan at malapit na itong maluto!! Wika ulit ni hazeline habang nakayakap pa rin ito sa kanyang bewang na yila hindi mo paalis sa isat-isa
BINABASA MO ANG
My Young Master Is My Husband #watty2018
Teen FictionIsang mayordoma si aling patring kung saan nagtratrabaho ito sa isang mayaman at sikat na pamilyang De Ala. Isang businessman. Kung saan maraming mga tao ang nakakakilala sa kanila kung kayat naghire ito ng isang personnel maid ng kanilang anak na...