Văn án:
Nếu như ngươi thấy Lý Minh Minh, ngươi sẽ rất nhanh quên hắn.
Thật sự là thật không có có đặc điểm rồi.
Lông mi không đủ trường, cười lên không dễ nhìn, nhíu mày lúc khóe mắt đuôi lông mày không đủ phong tình.
Không để cho người xem lần thứ hai dục vọng.
Tên cũng bình thường, như một cái nào đó Bất Nhập Lưu không có kiên trì tay bút tiện tay sáo con pháo thí tên.
Thế nhưng Lý Minh Minh không phải người bình thường, hắn là một tên cặn bã nam trừng phạt người, nắm giữ"Thay trời hành đạo trừng phạt cặn bã nam" gian khổ nhiệm vụ tại người.
Nói rất dài dòng, nói chung hắn có một như vậy vô nghĩa thân phận, cùng với một tấm thường thường không có gì lạ mặt.
Nội dung nhãn mác: xuyên qua thời không hệ thống nhanh xuyên Sảng Văn
Tìm tòi then chốt chữ: vai chính: Lý Minh minh ┃ vai phụ: ┃ cái khác
Chương 1: Chương 1
Lý Minh minh phờ phạc mà ngồi ở trước bàn máy vi tính. Một đôi mắt cá chết trừng mắt màn hình máy vi tính, trong màn ảnh có hai người nam , kỳ quái tiếng kêu chất đầy này đen kịt chật hẹp gian phòng nhỏ. Lý Minh minh ngáp một cái, xoa xoa trên
quần dấu vết đem cục giấy vò lên ném tiến vào thùng rác, cục giấy cũng đối nghịch tựa như đánh về phía thùng rác bên cạnh. Quên đi. Lý Minh minh bĩu môi, tiện tay xé giường thảm liền dự định hí vừa cảm giác. "Leng keng" vang lên trong trẻo chấn động đến mức Lý Minh minh một cái giật mình, Lý Minh minh đem mặt hướng về trên màn ảnh đỗi quá khứ, híp mắt nhìn thấy một cái nhiệm vụ đạn cửa. "Nhiệm vụ: hướng dẫn cũng trừng phạt chất lượng tốt cặn bã nam lục ngạn phong." Lý Minh minh xoa xoa con mắt, một mặt buồn ngủ địa nhìn xuống.
"Hướng dẫn mục tiêu: Lục ngạn phong, chất lượng tốt bá đạo tổng giám đốc. Nắm giữ Mary Sue tiểu thuyết nam chúa bối cảnh cùng nhan, nắm giữ rất nhiều mê muội, am hiểu sử dụng ' bí kỹ • bá đạo ', Tất Sát Kỹ ' băng sơn cũng có ôn nhu ', trêu chọc muội trị : xứng đáng 99%, đối với các loại em gái ai đến cũng không cự tuyệt. Trọng điểm: băng sơn xử nam. Hướng dẫn độ khó: bốn viên nửa Tinh. Có thể lấy tốt nhất phương án: game."
"Hả? Xử nam?" Lý Minh minh hơi nhíu mày lại, hơi có chút ác thú vị địa đạo, "Quả nhiên xử nam chơi vui nhất rồi."
Có điều hướng dẫn độ khó thật lớn a. Lý Minh minh chậm rãi xoay người, sau này đổ ra đem chân vểnh ở trên bàn để máy vi tính cà lơ phất phơ mà run lên chân. Tuy rằng Lý Minh minh đè nén, nhưng hắn đã không phải là cái Xử Nam. Khả năng cái này cũng là hắn duy nhất có thể lấy cùng băng sơn xử nam so với địa phương. Nghĩ tới đây Lý Minh minh tự giễu địa nở nụ cười, lại ngồi xuống đổ khẩu có thể vui mừng đóng lại đạn cửa mở ra hắn gọi thẳng trực tiếp . Lý Minh minh kỳ thực có một Bàn Tay Vàng. Tiếng nói của hắn là có thể biến đổi . Có thể nam có thể nữ có thể s_ao có thể điệu, bổn,vốn âm là ôn nhu thanh niên âm. Thanh sắc khuyển mã. Lý Minh minh không tên nở nụ cười, thanh ho một tiếng bắt đầu gọi thẳng trực tiếp.
YOU ARE READING
Khoái Xuyên Cặn Bã Trừng Phạt Người
General FictionVăn án: Nếu như ngươi thấy Lý Minh Minh, ngươi sẽ rất nhanh quên hắn. Thật sự là thật không có có đặc điểm rồi. Lông mi không đủ trường, cười lên không dễ nhìn, nhíu mày lúc khóe mắt đuôi lông mày không đủ phong tình. Không để cho người xem lần thứ...