Part 1

494 11 0
                                    


Thư danh: [ chủ FZ] lấy sai kịch bản mỗ hồng A

Tác giả: Hào lâm phong

Văn án: Vốn dĩ cho rằng xuyên thành Emiya đã là đủ bi kịch một việc, không nghĩ tới ở kịch bản sau khi chấm dứt, hắn thế nhưng lại bị triệu hoán tới rồi bốn chiến, bốn chiến ngươi muội a! Cùng lão tử có mấy mao tiền quan hệ a! Lão tử chỉ là cái khoác Emiya Shirou da người mà thôi!

Emiya: "Uy uy! A lại gia thức, lấy sai kịch bản a!"

A lại gia thức: "Không sai a! Đây là ngươi kịch bản, lại vô nghĩa bắt ngươi điền chén Thánh a!"

Emiya: "Gilgamesh ngươi tin tưởng ta, rình coi gì đó thật sự không phải ta mong muốn, là nhà của ta cái kia hoa si Master làm a! Uy! Ngươi nghe ta giải thích, đừng động thủ a!"

Gilgamesh: "Cũng dám rình coi bổn vương, ngươi liền phải chuẩn bị tâm lý thật tốt bồi thường!"

Emiya: "Ngọa tào, lão tử không cần loại này bồi thường phương thức a! Ngô...... Ngô......"

Không sai, ngươi không nhìn lầm, đây là song cung CP, công là lấp lánh, này văn sẽ là nhẹ nhàng lộ tuyến, JQ sẽ có, thịt thịt cũng sẽ có, thiên lôi cũng sẽ có, cái gì đều sẽ có, cho nên thích bổn văn thân thỉnh cất chứa đi! Tiểu phong tại đây vạn phần cảm tạ!

Cảnh cáo: Bổn văn nhân vật biến dạng, thận nhập! Muốn chụp gạch hoặc là nhắn lại châm chọc thỉnh điểm ×!

=====================

Biên tập đánh giá:

Vốn tưởng rằng xuyên thành Emiya, đã là đủ bi thôi sự tình, không nghĩ tới cư nhiên lấy sai rồi kịch bản bị triệu hoán tới rồi bốn chiến, trở thành thứ tám vị Servant. Nếu chỉ là như vậy, hắn cũng nhận, nhưng trước mắt vị này não tàn Master là như thế nào tới, hoa si cũng là phải có đế hạn! Anh hùng vương Gilgamesh cũng là ngươi có thể trêu chọc sao?! Bổn văn giảng thuật một cái không giống nhau FATE STAY NIGHT, tác giả ngôn ngữ khôi hài, đem một hồi nghiêm túc trầm trọng chiến tranh miêu tả nhẹ nhàng thú vị, tình cảnh thay đổi gian lưu sướng tự nhiên. Từ không thể hiểu được nhiều ra thứ tám cái ảo thuật gia đến bốn chiến kết thúc, đều có không ngừng đoạn mà cười liêu cùng kinh hỉ chờ ngươi, mà thứ năm chiến mở ra tắc đem chuyện xưa mang vào lại một cái cao trào.

1 bốn chiến

"Lúc này đây Master thế nhưng lại là nữ hài tử a!" Emiya từ ma pháp trận trung đi ra, một tay bóp eo, đánh giá cẩn thận trước mắt vẻ mặt khiếp sợ nhìn hắn song đuôi ngựa nữ sinh.

Trước mắt Emiya dáng người tốt không thể chê, thân hình cân xứng, đĩnh bạt thon dài, cơ bắp rắn chắc mà tràn ngập lực lượng, ma pháp sư trận thượng màu đỏ quang mang phản chiếu hắn tiểu mạch sắc làn da mặt tuấn mỹ đến cực điểm, chỉ là như vậy đứng liền cho người ta một loại tùy tính không kềm chế được cảm giác.

Nữ sinh mở to hai mắt nhìn, há miệng thở dốc, thật lâu sau mới nói một câu, "Ngọa tào! Thế nhưng là Emiya Shirou."

Emiya trong nháy mắt giống như bị cự sét đánh quá, điện hắn ngoại tô nộn, thiếu chút nữa một hơi không đi lên, hắn vừa rồi là nghe được quốc mắng sao? Thật là quốc mắng chửi đi! Trong lòng như sóng lớn quay cuồng ngập trời, nhưng là Emiya trên mặt biểu tình lại không có bất luận cái gì thay đổi, chỉ là nhướng mày nhìn nữ sinh nói: "Master tuy rằng nghe không hiểu ngươi vừa rồi nói gì đó, nhưng là ta có thể nghe ra tới ngươi là ở biểu đạt đối ta bất mãn đi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tổng chủ FZ] lấy sai kịch bản mỗ EmiyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ