Meet your friends

10 0 0
                                    

Hi! I am Kylie.Nice to meet you.She is Pretty and Obedient!Ang kanyang magulang ay sina Vivian Mendez at Victor Mendez.May Company sila Sa Davao.Si Kylie ay nasa Grade 4 na... First day nya sa school.Syempre wala pa siya kilala dun sa school na pinapasukan nya.Maya-Maya May lumapit sa kanya Isang kaibigan.Hi !I am Andrea.Nice to meet you.Bago ka lang ba dito ? Oo .First time ko lang kasi pumasok dito.Ah Ok.Oo nga pala.Since na wala ka pa medyo kilala dito.Sama ka sa amin.Saan?Ipapakilala kita sa mga kaibigan ko....Ah sige!Tara,. (Sinamahan ni Andrea si Kylie sa kanyang mga kaibigan at ipinakilala ang mga ito) Guys ,I'd like you to meet our new friend.Oh!Hi!Hi!Hi! .Kylie,This is Chelsea,Trixie,Joanna and Clarissa.Hi rin!.(Recess na nila) Mga BES,Kain muna tayo ,Mamamaya na ang kwentuhan natin.BES May baon ka ba?Ah e ....Dito ka muna.Pupunta muna kami ng Canteen .Sige Salamat.O eto na ...(Nagsimula na silang kumain)Teka teka.....Parang may nakakalimutan yata kayo.Ha?Magdasal?Ay oo nga pala Sorryy..'
(Si Kylie ang namuno sa pagdarasal nila) "Sa ngalan ng ama ng anak at ng espiritu santo,Amen. Panginoon,Maraming Salamat po Sa Biyayang ipinagkaloob ninyo po sa amin .Basbasan nyo po ang aming pagkaing ito.Maraming salamat din po dahil nagkaroon din po ako ng mga kaibigang gaya nila.Amen....Tara kain na tayo .Tara!!!Hayss!Busog na busog talaga ako..Hahahahaha,.(Nagring na ang bell ,May klase na ulet sila .).(Maya -Maya Tapos na ang kanilang klase.)Uwian na!!!Una na ako -Chelsea Sabay na kami sa iyo.Sige .!!!,. (Natapos ang isang araw na yon).

Friendships💞Where stories live. Discover now