Bà sa nhân gian - Biên Tưởng 1

800 6 0
                                    


Thư danh:[ Bà Sa nhân gian ]

Tác giả: Vừa nghĩ

Văn án:

Mỗi người đều nói Đoàn Niết cung ta đi lên ngôi vị hoàng đế, là vì đem ta xem như khôi lỗi, hảo tại sau lưng khống chế ta.

Ta cũng như vậy cảm giác.

Cho nên ta lâm trận phản bội .

Ốm yếu lớn tuổi công x bạch nhãn lang thụ

Huynh đệ niên thượng [ mười mấy tuổi tuổi sai ], ngôi thứ nhất, cẩu huyết, ngược

Đệ 1 chương

Chiếu cố ta ma ma nói ta trước mắt có chí, là số khổ tướng, chú định một đời có lưu không xong nước mắt.

Trên mặt nàng ngược lại là không chí, nhưng cũng không khẳng định mệnh có bao nhiêu hảo. Mười tuổi nàng trộm đạo ta mẫu phi di vật bị ta phát hiện, ta đem nàng giao cho trong cung chưởng quản nữ tính giới lệnh tự nhân, sau lại không có gặp qua nàng.

Kia một năm, Đoàn Niết cưới đến hòa thân Tuần Dự nữ nhân.

Cái kia nữ nhân so với ta đại bốn tuổi, gọi A Cốt Na, không nói được Hạ ngữ, cũng nghe không hiểu Hạ ngữ. Nàng vừa đến Đằng Lĩnh, Đoàn Niết liền đem bên người nàng nhân thanh sạch sẽ, thay chính mình nhân mã. Đầu năm nay, công chúa hoàng tử đều không là hảo nghề nghiệp, khó hỗn.

Ta một bên thờ ơ lạnh nhạt A Cốt Na thê thảm tình cảnh, do nàng độ mình, cảm giác chính mình cũng không so nàng hảo đến nơi nào; Một bên lại vô cùng thống hận cùng với chán ghét nàng, chỉ vì nàng phân đi Đoàn Niết đối với ta chú ý.

Đoàn Niết chỉ có thể nhìn ta, cũng chỉ có thể là của ta. Lúc ấy tuy nhỏ tuổi, nhưng như vậy ý niệm lại khi có hiện lên.

Ta này Lục hoàng huynh, thuở nhỏ thân thể không tốt, không chịu phụ vương thích, nhưng không biết sao, hắn đối với ta ngược lại là ưu ái có gia, từ nhỏ liền rất chiếu cố ta, khiến ta không đến mức tại đây ăn người trong cung sống không nổi.

Hắn với ta như cha như huynh, ta với hắn...... Ngay từ đầu ta cho rằng ta với hắn ít nhất cũng coi như thân nhân, nhưng sau này ta biết chính mình tưởng sai lầm, ta với hắn bất quá một quân cờ, một tôn khôi lỗi, một có cũng được mà không có cũng không sao bài trí.

Ta không phải Hạ vương nhi tử, mà là sớm thệ nhị hoàng tử cùng mẫu phi tằng tịu với nhau sinh hạ nghiệp chướng, trong cung một độ truyền ra như vậy lời đồn đãi.

Thượng chư hầu Tống phủ là ta Tam hoàng huynh Đoàn Kỳ ngoại tổ, mỗi hồi kiến ta đều phải đề một câu của ta diện mạo, nói:"Cửu hoàng tử cùng nhị hoàng tử năm đó bộ dạng thật giống a."

Này lão thất phu, chính là muốn cho phụ vương đối với ta sinh ghét.

Ta cảm thấy kinh hãi, càng cảm thấy thương tâm, vì thế đi tìm Đoàn Niết, hỏi hắn chính mình đến cùng có phải hay không Hạ vương nhi tử.

Đoàn Niết sắc mặt trước sau như một tái nhợt, môi không có huyết sắc, đồng tử nhan sắc cũng rất cạn, nhưng không có người sẽ cảm giác hắn yếu đuối khả khi.

Bà sa nhân gian - Biên TưởngWhere stories live. Discover now