Bà sa nhân gian - Biên Tưởng 4

504 5 0
                                    

Đệ 43 chương

"Hôn quân, không nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay đi?"

Ngoài phòng có tiếng người vang lên, ta lặng yên đi đến cạnh cửa, từ trong khe hở hướng bên ngoài xem, phát hiện ngoài phòng hơn rất nhiều cầm trong tay cây đuốc người, mà bị bọn họ vây quanh ở chính trung ương , một là Giáp Tị, còn có hơn nửa đêm cũng dùng mịch li che thân, nghiễm nhiên liền là nhóm người này đầu mục.

"Giấu đầu lộ đuôi, ngươi lại là thứ gì?" Giáp Tị giả làm ta bộ dáng đã thập phần chân thật, hiện nay mà ngay cả thanh âm cũng giống nhau như đúc.

Kia giấu tại hắc sa hạ nam tử nghe vậy phát ra một tiếng cười quái dị, nói:"Ta họ tống, là tới báo ngươi năm đó trước trận kia một tên chi cừu ."

"Họ Tống?" Giáp Tị nheo mắt,"Ngươi là Tống phủ hậu nhân?"

"Chính là !"

Ta nghe được kinh hãi không thôi, vốn tưởng rằng đêm nay đến là Sở Thiệu Vân, không nghĩ tới đến lại là xưa nghe đại danh Tống công tử. Mà hết thảy này tựa hồ lại đều tại Thân Lộc cùng Đoàn Niết đoán trước bên trong, đến cùng là chuyện gì xảy ra?

Giáp Tị nói:"Giết ta thiên hạ này cũng sẽ không là ngươi , ta vừa chết, chư hầu liền sẽ ủng hộ ta nhi tử vi đế."

"Thiên hạ này tuy không phải của ta, cũng tuyệt sẽ không là ngươi nhi tử , đừng quên ngươi còn có chính trực tráng niên huynh trưởng sống." Tống công tử ý vị thâm trường, vươn ra thon dài ngón tay vén lên trước mắt hắc sa, lộ ra hình dáng,"Đến hiện tại ngươi còn không hiểu sao? Ngươi chết , Đoàn Niết tài năng tự do, hắn ước gì ngươi chết tại loạn đảng trong tay đâu."

Ta hai mắt hơi hơi trợn to, mịch li hạ mặt, dĩ nhiên là Sở Thiệu Vân !

Nhất thời trong đầu lóe qua rất nhiều chi tiết, chỉ cần đem Sở Thiệu Vân thân phận chuyển hoán, hết thảy liền đều nói được thông .

Tế thiên đại điển thượng đồ vật, hắn làm quốc sư đệ tử, lại tại đông quan xử làm việc, tự nhiên có thể đụng chạm được đến. Còn có trên mặt hắn cùng ta tương tự lệ chí, nói không chừng cũng là hắn tiếp cận Đoàn Niết một loại thủ đoạn. Cái gì ngư dân chi tử? Thiên hạ này chỉ sợ cũng không có Sở Thiệu Vân người này, hoặc là chân chính Sở Thiệu Vân sớm bị hắn giết chết, làm cho hắn thay mận đổi đào.

"Dĩ nhiên là ngươi !" Giáp Tị khiếp sợ nhìn chằm chằm Tống công tử mặt,"Ngươi đến cùng họ Sở vẫn là họ Tống?"

"Ta nguyên bản họ gì lại có cái gì trọng yếu ? Ngươi chỉ cần biết ta hiện tại họ Tống cũng có thể." Hắn cười lạnh nói,"Ta Tống Vân, hôm nay liền tới lấy ngươi này hôn quân mạng chó !" Dứt lời rút kiếm liền hướng Giáp Tị phóng đi.

Lấy Giáp Tị công phu, đối phó Tống Vân dễ như trở bàn tay, nhưng hắn nếu là giả thành của ta bộ dáng, tự nhiên là muốn tại xuất kỳ bất ý dưới tình huống đem đối phương bắt giữ .

Mắt thấy kiếm phong liền muốn đánh úp về phía Giáp Tị, đang tại lúc này, một đạo bóng người nghiêng ngả lảo đảo nhào vào sân, thấy vậy tình hình sắc mặt trắng bệch, bộc phát ra một tiếng thê lương la hét:"Bệ hạ ! !"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bà sa nhân gian - Biên TưởngWhere stories live. Discover now