OMG !! INLOVE ako sa isang TOMBOY!!
I'm not a typical girl na mala eye-catcher ang beauty !! Simple lang ako , yun bang skirt and jeans lang tsaka flip-flops. OK! na ko . I am Michie Ken Lopez , BSED major in Soc. Sci. student . OH diba ang chaka ng course ko . at 2nd yr. college na ko !! Wala akong Crush crush , Love Love .. wala kong ganiyan . NBSB ako .. hehe :))
--
--
--
Hi, sis !! - bespren ko
Hello
Hai ano ba iyan wala ka man lang kabuhay buhay . Iyan kasi . WAlang ka kulay kulay iyang buhay dahi wala kang LOVELIFE (at tlagang Pinagdiinan ang salitang iyon). May mga Boylets akong kakilala. Gusto mo mag set tayo ng date. Iyon bang---------
Tumigil ka nga diyan. Iyang LOVELIFE , hindi iyan hinahanap , kusa iyang dumarating . Kaya halika na , may nakita akong magandang sapatos sa mall. Halika na !!
Ayaw ko ngang sumama , May date kami ng boyfie ko. HMMM, sana sa pagmamalling mong iyan makita muna iyong LOVELIFE NA DUMARATING !!
LOKA!! Bahala ka ! LIBRE pa naman kita . Pero may lakad ka pala. O sige ako nalang ..
--
--
--
**MALL**
Andito ako ngayon sa mall . Namimili ng sapatos Or flip-flop . YUP, i am a rubber shoes collector iyong mga HI-CUT type tlaga ang gusto ko. Marami rami nga akong nakokolekta. Ito na ata iyong LOVE ko ehh . Tuwing weekend kasi dito ako palaging pumupunta .
-pili-pili-pili
OOOhh. may napili na ang aking beautiful eyes !
Isang white hi-cut na sapatos na may black hearts na design . yohoo , may bago ulit akitss ! WaAhahahah
Isusukat ko na sana kaso !
OOOPSSS ! Ms. Sorry, me nakabili na po niyan actually , kukunin ko na sana iyan para ibalot .
ANOOOOO?? Di pwede , huhuhu , pero gusto ko siya . Walang pwedeng mag may-ari nun. Ako lang . Pero ahahaha BOBO ko di ko man lang naisip na may ibang size pa iyon .
Ms. may iba pa po bang ganyan , size 7 pero ganyan yung design?
Sorry Ms. pero iisa nalang ang ganitong design . Ito nalang po talaga .
WAAAAAAHHH. I wanna cry ! OA man kung OA pero Sobrang like ko iyong sapatos na iyon waaaaaaaahh.
Miss para mo nang awa . Sa akin mo nalang ibigay iyang sapatos dodoblehen ko po ang bayad . PLSSSSS. T_T (teary eyed na ako niyan !)
Sorry Miss, pero nabili na po talaga to !
Miss , san na iyong pinareserved kong sapatos kukunin ko na !-customer
O M ! ang pogi ! Ang pogi talaga ! Ito ba iyong tinatawag nilang LOVE at First sight .
Ahh, sir ito na po !-saleslady