END

1.2K 11 1
                                    

78 .... 0 7 8

Ly Nam Khê phía trước như thế nào cũng không dự đoán được, lại bước vào Khánh Dương hầu phủ đại môn khi đúng là tại đây dạng trạng huống hạ. Hơn nữa, vẫn là lấy như vậy một loại tâm tình.

Rét lạnh ngày đông lý, lá cây dĩ nhiên hạ xuống. Xào xạc phong không chỗ nào cố kỵ tứ ngược, thổi thấu quần áo, làm cho người ta theo đáy lòng sinh ra lạnh lẽo hàn ý.

Ly Nam Khê đi lại vội vã đi theo dẫn đường nha hoàn hướng lý đi , mặc dù khỏa nhanh quần áo, vẫn như cũ cảm thấy trên người phiếm hàn.

Đi tới viện môn chỗ, có bà tử sớm hậu ở nơi nào, nhỏ giọng cùng Ly Nam Khê nói:"Nhị nãi nãi nay đã muốn ngủ hạ. Lục nãi nãi là hướng phòng khách ngồi một chút, vẫn là tiến sân nhìn một cái?"

"Tỷ tỷ trạng huống như thế nào?" Ly Nam Khê nhận ra này bà tử là lần trước đến thời điểm ở bên cạnh tỷ tỷ hầu hạ trôi qua, xác nhận có vẻ đắc dụng, liền hỏi:"Đại phu nhưng là đã tới ? Nói như thế nào ?"

Bà tử nói:"Đã tới, nói là không có trở ngại. May mắn nãi nãi thân thể trụ cột không sai, mặc dù tổn hại thân mình, sau này điều dưỡng hạ cũng thì tốt rồi."

Được như vậy nói mấy câu, Ly Nam Khê lúc trước vẫn dẫn theo tâm thế này mới buông xuống sơ qua. Đi đến cạnh cửa cùng thủ nha hoàn nói nhỏ vài câu, nha hoàn liền cẩn thận mở ra môn.

Cửa sổ quan thực lao, trong phòng cũng không có đốt đèn, nhìn qua có chút âm trầm. Trên giường nữ tử lui ở trong chăn, nhanh túc mi gian thủy chung không có buông ra. Tuy rằng là ở trong mộng, nàng lại thỉnh thoảng phát ra từng tiếng cúi đầu thân. Ngâm, hiển nhiên rất là thống khổ.

Ly Nam Khê nhìn đến tỷ tỷ đầu tiên mắt sau trong mắt liền bịt kín một tầng sương mù. Dùng sức xoa xoa ánh mắt, nàng tiến lên lại đi rồi hai bước.

Nhớ rõ thượng một lần nhìn thấy tỷ tỷ thời điểm, tỷ tỷ vui sướng cùng nàng nói có có bầu. Vẫn cùng nàng nói, sau này muốn sinh cái nhu thuận con trai, cũng muốn sinh cái xinh đẹp nữ nhi. Nàng trở lại trong phủ sau, gần nhất đều ở chuẩn bị cấp tiểu hài tử đồ lót tiểu hài tử.

Hôm qua Quách mụ mụ còn hỏi nàng, muốn hay không lại cho tiểu tử kia chuẩn bị mũ quả dưa tử. Nàng cảm thấy có thể làm, còn làm cho Quách mụ mụ nhiều sưu tập điểm nhuyễn vải dệt, sau này có thể cấp tiểu hài tử nhiều làm vài món quần áo.

Nàng nghe thế cái tin tức sau dĩ nhiên đau lòng không chịu nổi. Như vậy tỷ tỷ đâu? Tỷ tỷ ngày ngày ngóng trông con giáng sinh, kết quả gặp chuyện như vậy......

Ly Nam Khê lẳng lặng nhìn nằm ở trên giường tỷ tỷ, khổ sở trong lòng được ngay. Sợ sảo đến nàng, mặc dù khó chịu nước mắt đều chảy ra , cũng không dám khóc thành tiếng đến, việc xuất ra khăn tử đem nước mắt cấp lau.

Thẩm Thanh Ninh luôn luôn tại bên giường ngơ ngác ngồi, nghe được Ly Nam Khê áp lực nức nở thanh, hắn giật mình phục hồi tinh thần lại, giương mắt nhìn đi qua.

Ly Nam Khê hướng hắn khoát tay áo ý bảo chính mình không quan trọng, khi trước đi tới gian ngoài. Thẩm Thanh Ninh đi theo nàng cũng đi ra. Hai người hồi đầu nhìn nhìn vẫn như cũ mê man Ly Trúc Khê, cùng canh giữ ở gian ngoài ngọc lưu ly nói thanh, này liền nhất tề bước thẳng ngoài cửa.

VÕ TƯỚNG SỦNG THÊ THỦ BỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ