Chap 1: Gặp gỡ

75 14 2
                                    

Nhon... chap mới ây ♡ vote cho Ren nhá các cậu ... mãi iêu ♡

-------------------------------------------

Cậu đi vào một cửa hàng nhỏ tên là MiSon, gọi món cậu thích nhất - Mì tôm hai trứng ❤.

Cô chủ mang tô mì thơm ngon ra, cậu cầm đũa lên, thưởng thức.

Đang ăn ngon, bỗng một đám người hùng hổ bước vào, tay còn cầm vũ khí lạnh*, một người trong đám đó tiến tới nơi cô chủ quán, hô to

"Có tiền nộp cho đại ca tao chưa? Đã 3 ngày rồi đó"

Cô chủ quán run sợ, thấp thỏm nói:

"Mấy anh rộng lượng cho tôi thêm 2 ngày nữa được không? Dạo này chỗ tôi bán được ít lắm..."

"Mẹ kiếp. Lại gia hạn. Mày có biết đây là lần thứ mấy rồi không, đừng tưởng mày đẹp rồi làm tới, lần này tao không nhân nhượng nữa. Có bao nhiêu tiền đem hết ra đây, nhanh!"

Hắn nói với giọng điệu đe dọa

"Xin các anh mà... tôi còn con gái nữa... xin các anh đó... các anh không thể..."

Cô chủ quán quỳ xuống, rơi nước mắt, ôm lấy chân tên kia, gào lên trong tuyệt vọng.

Tên đó nhẫn tâm đạp cô chủ ấy ra xa. Nhìn tới cảnh này, Phúc đã không nhẫn nhịn được nữa. Mặc dù mẹ cậu có khuyên rằng đừng can ngăn chuyện của người khác nhưng mấy người kia thực là quá đáng rồi.

"Một đám đàn ông lại đi ức hiếp một cô gái chân yếu tay mềm. Thật đáng xấu hổ. "

"Xì, nhóc con! Mày tính làm anh hùng cứu mĩ nhân sao?"

"Tôi 15 tuổi rồi nhé! Không phải muốn diễn vở 'anh hùng' hay 'mĩ nhân' nào cả. Chỉ là đi ngang thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ thôi."

"Láo toét. Nhóc con... mày muốn bị đập đúng không?

Hắn bẻ tay rôm rốp

"Thử xem... xem tôi có báo cảnh sát hay không!!!"

Cậu ương ngạnh chống hông cãi lại...

"Được. Giỏi. Giỏi lắm"

Hắn định vung tay đánh vào mặt cậu, cậu cũng nhắm mắt nhận cái tát đó nhưng...

"Dừng lại"

Tên đó ngưng tay lại, cậu cũng dần dần mở mắt ra.

Trước mặt cậu là một chàng thanh thiếu niên tuấn tú, mặc bộ vest lịch lãm, mang cavat đen trông rất ngầu...

"Mày là ai?"

Tên kia hỏi

"Không quan trọng" chàng trai trả lời cộc lốc.

"Vậy tại sao mày ở đây?"

"Không cần biết"

"Mẹ nó. Mày muốn gì hả nhóc? Muốn tao tiễn mày xuống 'dưới' chơi với tổ tiên mày không?"

Tên xã hội đen đó cầm mã tấu đưa lại gần chàng trai...

'Kịch...'

"Nếu mày dám đụng tới cậu chủ, mày sẽ không toàn thây!"

💕 Nếu Bình Minh 🌞 gặp được Hoàng Hôn 🌝 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ