Chapter 1-The 4 Boys

55 2 2
                                    

Summer Pov

Pumunta kami ni serena sa next class namin "Umupo na ang lahat" Sabi ng teacher namin.

May dalawa lalaki pumasok sa class room namin.Parang kilala ko sila,....para na kita ko na sila😓?


"Sila ang bago classmates niyo" pinakilala ng teacher namin."Ako po si simon-" Sinabi nh lalaki katabi ni teacher,
Muka siyang matalino."At ito naman si johnny"tinuto niya ang katabi niya lalaki.


"Hi" nag smile siya,ang cute niya!!😍 at parang makulit siya.
"masaya kami makilala kayo,sana maging kabigan tayo lahat😉" lahat nag babae sa classroom namin sumigaw....Oo na ako din sumigaw,ang cute eh😻





Snow Pov



"Snow! halika na mahuhuli tayo!" sumigaw ni maya habang nilalagay ko ang can of paint sa taas ng pinto,"malapit na toh" "snow! may naring ako ng dalawag lalaki papunta dito!"sinagaw ni maya sakin."umalis na tayo!"








"ito na wait lang" bababa na sana ako bigla-!





"Aray!😵" ang sakit nun ah."Fuck!!Watch where your going!" wow siya pa galit. Pumunta si maya sa tabi ko"ikaw nga ang takbo na takbo!" may isang lalaki tumabi sa lalaki.
"Sorry,plsss forgive niyo po ang kaybigan ko dito,pasawaw lang talaga siya"





"Ano ba! bakit ikaw nag sosorry dapat sila! bat kasi tumatayo kayo jan!? at isa pa diba may classes nayun?!"sinagaw niya samin. "bakit kayo!?" sinagaw ko,nakakainis talaga yun😡






"Baka masmabuti na pumunta na tayo sa classroom natin"
sinabi ng lalaki katabi niya."hey! you dont tell me what to do!" sinabi ko sabay ng walk out,sumunod si maya.Garbe talaga ang lalaki nayun,nakakainis😵





Summer Pov


grabe parang lahat ng babae sa classroom namin naka tigin sakanila. Wala si teacher sa classroom tinawag daw siya sa office So.....ng parang lahat ng mga babae ay lumalapit sakanila.Oo na ako din kasali sakanila.Ang pogi eh😍






"hinahanap po namin sila snow at summer charm"bigla sinabi ni simon.Nagulat ang lahat nasinabi niya yun ako din na gulat eh. Bakit alam niya ang name ko at ni snow pero wait lang bakit chram?



"huh? kambal ba sila dalawa?"tinanong ng isang babae kasama nila."Oo! kilala mo sila!?"sinabi ni johnny sa masaya na tuno.Tinuro ng isang babae sakin.Lumaki ang mga mata ng dalawa."ikaw ba si summer charm?"sinabi ni simon sakin."ummmm yata?😮" sinabi ko."Oo ako nga po si summer at may kambal ako si snow pero hindi charm ang last name namin,last name ng mother namin yun"





"Ahhh sige..."sinabi ni simon sabay hinila niya si johnny malabas.Ano yun? bakit alam nila ang last name ni mommy? at mga name namin ni snow?



*bell rings*








Umupo kami ni serena sa table kung saan kami nila serena ,snow, at maya lagi kumakain.







Snow Pov

"Snow!Maya!dito!" sumigaw ni summer.At agad pumunta kami nila maya sakanila."oh!?ano nayari kay snow bat ganyan ang muka mo?"tinanong ni summer sakin."ano kasi
!may dalawa lalaki na ng sira sa prank namin"gusto ko sabihin na sana mamatay na yun!😬pero baka mayari so hindi nalang😯










"kilala niyo ba sila?" tinanong ni serena."hindi" sagot namin dalawa ni maya."At plus diba cuttinh classes nayun? diba kayo lang dalawa ay ng cutting classes sa school na toh diba?" nag patuloy si serena mag salita.At oo tama siya kami lang ni maya ay ng cutting classes ah."baka bago na classmates?" sinabi ni maya.hayyy😧bakit sila pa ang bago  classmates namin.😱








"Hindi lang sila ang bago dito,may dalawag lalaki pa bago dito"sinabi ni serena samin."At plus mga pogi sila"sinabi ni summer sabay naka smile."At snow,para nakita na namin sila"








"huh? saan?........hay! wait lang!........Oo nga pala sila ang mga lalaki na kita natin kanina umaga!"bigla lumapit ang apat na lalaki.









Summer Pov

"um...hi..."naka smile sinabi ni simon.Ah?! bakit sila pumunta samin?baka tungkul toh sa sinabi ko kanina.Eh totoo ang sinasabi ka kanina eh.Wait lang may kasama sila dalawag pa lalaki,sino kaya sila?"umm......hi ako si nath nice to meet you all l'm a friend of simon at johnny." sinabi ng isang lalaki katabi ni nath.At sinabi nag isang pa lalaki katabi niya ay."At ako namn si josh-"tumigil siya mag salita.







Sabay tumayo si snow "ikaw nanaman?!" sabay sinabi nila dalawa nila snow at josh.Eyieeee may someting sila😏"siya ba tinunukung mo josh?" tinanong ni johnny kay josh."Oo siya yan"sabay sinagot ni josh sa galit na tuno."kayo ba sina snow at summer?"tinanong ni nath."Oo kami nga. Two times ko na yun naring ah. what do this 4 want from us? and our mother?









Writer

Hi,sorry kapag short parin.Pero sana willing parin kayo mag basa.At thank you sa mag basa.😀

Bakit kaya hinahanap nila johnny,simon,josh,at nath sina snow at summer?At bakit nila alam ang last name ng mother nila snow at summer? Ano kaya mayayari?

OMG!😍ano kaya mayayari ?!

plsss be still reading my next chapters and thank you for reading too☺






The Charm TwinsWhere stories live. Discover now