Dị Đô Trọng Sinh chi Thiên Âm 132
"Tại sao? Ta không phải ở hay nói giỡn."
Ta cũng không phải hay nói giỡn, ta chính là không thích ngươi ── Thiên Thiên trong lòng như thế muốn, nhưng ngoài miệng cũng không dám nói như thế.
"Ách... Chúng ta vừa mới quen biết, như thế chuyện trọng yếu ta hiện tại không có biện pháp quyết định." Lấy Thiên Thiên thân phận là vừa quen biết đúng vậy."Huống hồ, ngươi không biết là đột nhiên gọi ta lo lắng này đó quá đột ngột gì?" Thiên Âm càng nói càng chuồn."Ngươi xem, trước đây, chúng ta căn bản không biết, ngươi xác định ngươi thật sự yêu trên ta ? Mà không phải nhất thời mới mẻ tò mò? Ngươi thích ta làm sao? Ngươi hiểu biết ta nhiều ít? Lý do cự tuyệt có rất nhiều, nhưng kết luận đều là giống nhau . Ta, trước mắt, không thể chấp nhận ngươi."
Nói đến cự tuyệt người khác tỏ tình, kiếp trước Crete nhưng mà tương đương mà có kinh nghiệm a! Bùm bùm nhất chuỗi dài lý do đánh chữ Hoàng Duệ Minh choáng váng hồ hồ , Thiên Âm trong lòng cười trộm.
"... Cho nên đâu, thật xin lỗi, ta phải về nhà ."
Huy phất ống tay áo, không mang theo đi một mảnh đám mây. Ách, được rồi, không có ống tay áo có thể huy, tóm lại ly khai phòng này là có thể logout đi. Thừa dịp trứ hoàng người nào đó còn tại mặt nhăn nhanh mày suy tư cái cái gì đông đông, Thiên Âm hoạt động mềm mại miên tay chân, cọ đến bên giường, chân trần giẫm lên trên mặt đất, không đứng vững, lung lay một chút, Hoàng Duệ Minh phản ứng nhanh chóng bắt lấy Thiên Âm cánh tay, Thiên Âm cứ như vậy tựa vào Hoàng Duệ Minh trên người.
"Ngươi đi đâu?" Thiên Âm "Lý do thế công" quả thật thực sự thành công, hoàng người nào đó rõ ràng đi còn thật sự mà suy xét Thiên Âm mỗi một con cự tuyệt lý do, cứ thế vu một hồi thần mới phát hiện mỹ nhân không biết khi nào đã từ trên giường hạ đến bên giường . Lòng bàn tay cảm xúc mềm mại suy yếu, Hoàng Duệ Minh không khỏi lại bắt ổn chút.
"Ta logout về nhà a." Thông gia thế giới thân thể đều giả tạo mềm mại thành như vậy , sự thật thế giới thân thể tình hình có thể nghĩ. Thiên Âm mới không rảnh bồi vị này đại thiếu gia mài kỷ đâu.
"Không cho phép!" Thể mệnh lệnh giọng nói thốt ra, theo hậu người nào đó lại cảm thấy không ổn, thay đổi vì: "Chờ một chút, ngươi mới vừa nói lý do có thể nào đứng, chỉ cần đối đãi ở bên cạnh ta, chúng ta có thể chậm rãi hiểu biết... Ngươi, ở có lệ ta?" Mặc dù là dấu chấm hỏi, nhưng là rất nhanh sửa sang thanh rõ ràng hoàng người nào đó dùng là đúng là khẳng định giọng nói. Người nam nhân này khả không cho phép đối phương như vậy ứng phó hắn thổ lộ. Lập tức cũng không chú ý tới Thiên Thiên giờ phút này thân thể suy yếu nhu cầu cấp bách rời tuyến nghỉ ngơi, bướng bỉnh mà nhéo người ta cánh tay không để. Hoàng Duệ Minh muốn trứ, Thiên Thiên như thế láu cá thái độ, lần này nếu là không nói rõ ràng, nói không chừng sau này cũng chưa cơ hội nói!
"Ngươi..." Chẳng lẽ không đáp ứng làm người của hắn, hắn sẽ đem người khác buồn ngủ trứ không cho đi thôi gì? ! Thiên Âm tức giận.
"Buông ra, ta phải rời khỏi!"
"Không để!"
Điển hình mà tú tài gặp gỡ binh! Thiên Âm khí lực không bằng người, còn đụng phải hoàng đại BOSS chơi xấu...