Paalala⚠ : Ang istoryang ito'y Kalahating katotohanan at kasinungalingan.
Don't be a silent reader and Don't Forget to Comment and Vote!
Sorry For Typos and Grammars
Happy Reading:)
•••••••••••••••••••••••••
•Keiziah's Point of View•
"Uy Keiziah! Si Kazer nga pala!" Tawag sakin ni minzy dahilan para mapalingon ako sa direksyon niya.
Nasa school ako ngayon , may program kasi dito eh Valentines day nga kung tawagin nila ang araw na to... Imbis na maki sali sa mga ginagawa nila ay mas pinili ko nalang na tumayo dito sa second floor ng building habang pinapanood sila , tutal naman wala akong boyfriend.
"Uy Keiziah!!!" Para akong nabuhusan nang malamig na tubig nang tawagin ulit ako ni minzy.
"Kanina ka pa tulala diyan! Di mo man lang ako pinapansin!" Pag tatampo sya habang naka nguso.
Hay nako , iba talaga kapag cute ang kaibigan mo...
"Ano bang sinasabi mo kanina ha?" Tanong ko.
Agad itong ngumiti at umayos nang upo na tila sabik na sabik ito. minzy talaga.
"Si Kazer nga pala pinsan ko" sabi nito sabay turo sa tabi niya dahilan para mapatingin ako doon. Napataas ang kilay ko nang makitang wala man ang cazer na sinasabi nya.
"Teka lang hehe... Hoy Kazer halika nga dito!" Agad nakuha nang atensyon ko ang lalaking walang emosyong naka sandal sa railings ng 2nd floor. Naka earphone ito habang naka lagay ang 2 kamay nito sa maglabilaang bulsa nang pantalon nito at tila walang paki kung anong nangyayari sa paligid.
Maya maya ay hinila ito ni minzy dahilan para maalis ito sa pag kaka sandal na kina inis nito.
"Bitawan mo nga ako!" rinig kong inis na sabi nung cazer na yon.
"Hindi pwede may papakilala ako sayo!" Rinig na rinig mula rito sa kinatatayuan ko ang pag tatalo nang mag pinsan kaya ako nalang ang kusang nag lakad papunta doon.
Ang laki nang pag kaka iba nilag 2 parang hindi man sila mag pinsan.
Nakita ko ang pag taas nang kilay nito pero wala paring emosyon na makikita mula sa mukha nito..
Maputi sya at matangkad , Kulay Light brown ang buhok nito at may pag ka blue ang kulay nang mata nito na isa pang nakakuha nang atensyon ko.
"At sino ka naman?" Naka kunot noo nitong sabi. Nakakabanas yung ugali.
"I'm keiziah Porche" pag papa kilala ko at sabay kong inilahad ang isa kong kamay upang makipag kamayan sa kanya ngunit tinignan nya lang ito.
BINABASA MO ANG
Mr.Sungit
Fanfiction" Ang bagal mo naman! " Ang sungit ... Napaka sungit... Pero akalain mo nga naman .... sa dinami rami ng lalaki sa mundo ... " Bilisan mo! " Siya pa nagustuhan ko.. "Heto na!"