[Liên tái] Đại địa chủ - Doãn Gia

10.8K 67 8
                                    

Tựa : Đại địa chủ / Liên tái (116)

Tác giả: Doãn Gia

Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, trọng sinh, cổ đại, cung đình hầu tước, cung đấu trạch đấu, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

"Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại đi ra ngoài."

"Nhị nương cùng tam nương nữ nhân còn chưa lấy chồng."

"Không được a đại thiếu gia, lúc trước người nọ cùng lão thái gia ước định oa oa thân đối tượng chỉ có thể là Đại phu nhân sinh, tiểu thư cùng nhị tiểu thư đều không được."

An Tử Nhiên ánh mắt nhất thời chuyển qua mau bốn tháng đại đệ đệ trên người, sau một lúc lâu mới nói: "Nam có thể chứ?"

Quản gia: "..."

An Tử Nhiên không nghĩ tới chính mình nhất ngữ thành sấm, nam đích xác thực có thể, chẳng qua cùng hắn tưởng tượng hơi có xuất nhập.

Đại địa chủ mấu chốt tự: đại địa chủ, doãn gia, An Tử Nhiên, Phó Vô Thiên, 1V1, cổ đại

========================

☆, Chương thứ nhất  An gia

Sùng Minh hai mươi bảy năm tháng giêng, đại tuyết.

Đại Á vương triều rất nhiều địa phương đều bị đại tuyết bao trùm, ngân trang tố khỏa, đẹp không sao tả xiết; thời tiết tuy rằng rét lạnh, nhưng là che dấu không được lễ mừng năm mới vui mừng không khí, đại đại nho nhỏ thành trấn, từng nhà cơ hồ đều quải thượng liễu đèn lồng màu đỏ.

An Viễn huyện là Đại Á vương triều trong đó một cái tiểu thị trấn, đại niên đầu tháng ba vốn nên là vui mừng ngày hội, từng nhà vô cùng cao hứng, giăng đèn kết hoa, nhưng là đã có nhất nhà giàu người ta trước cửa quải nổi lên lưỡng xuyến bạch đèn lồng, cả nhà cao thấp đều bao phủ ở một trận âm trầm không khí giữa.

Này hộ người ta chính là An Viễn huyện lớn nhất địa chủ —— An gia!

An gia đại trạch

Thiên mênh mông, còn chưa lượng, ngẫu nhiên năng nghe được gà gáy thanh.

Một gã mặc màu trắng tố y nha hoàn sáng sớm đã thức dậy, hai tay bưng một cái trang mãn nước ấm chậu xuyên qua thật dài hành lang, nện bước lược cấp.

Mặt khác nha hoàn người hầu đồng dạng thức dậy sớm, mỗi người đều là sáng sớm liền vội đắc chân không chạm đất, vốn nên náo nhiệt tưng bừng không khí lại im ắng, cơ hồ không ai nói chuyện, mọi người cúi đầu, đụng tới những người khác cũng không gật đầu, đều là vội vàng đi qua, giống như có thể không nói chuyện đừng nói nói, nếu không phạm vào cái gì kiêng kị giống nhau.

Bưng thủy bồn nha hoàn rốt cục đi đến An gia chủ ốc, tiến vào sau đại môn, nàng đi phía trái biên trắc viện đi đến, xuyên qua một chỗ bị đại tuyết bao trùm hoa viên, nha hoàn xao vang cửa phòng, được đến phòng trong nhân cho phép hậu mới đẩy cửa đi vào đi.

Nha hoàn trước đem mạo hiểm nhiệt khí thủy bồn phóng tới giá gỗ tử thượng, sau đó mới đi đến bình phong hậu, nhanh chóng xem liếc mắt một cái vẫn đang nằm ở trên giường thiếu niên, tiếp theo thùy mâu, sắc mặt bình tĩnh nói: "Thiếu gia, nước ấm đã muốn đánh tới."

[Liên tái] Đại địa chủ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ