(300 - 365)

2.2K 18 4
                                    

☆, Chương thứ ba trăm  Đứt tay cùng con mồi

Phó Vô Thiên trong lời nói lệnh bặc trường ba người choáng váng.

Người nam nhân này dĩ nhiên là cái Vương gia? Làm sao có thể, không phải nói Đại Á hoàng đế không thích hoàng thất đệ tử kinh thương sao? Này gia Thiên Long sòng bạc không có hai năm trên đây là không có khả năng, hai năm trước, vị kia Sùng Minh đế còn không chết.

Liên Cao Trạch quốc mọi người biết, có thể thấy được Sùng Minh đế ‘ thanh danh ’ có cỡ nào lớn lao.

Ở bọn họ sững sờ thời điểm, Cát Khiêm An cùng Chung Nguyệt đã muốn động thủ.

Bọn họ mục tiêu là bặc trường, ba người trung chỉ có hắn có khả năng nhất xuất thiên, Vương phi ngày gần đây lẽ ra, như vậy trên người hắn khẳng định có dấu xuất thiên công cụ.

Trở tay không kịp bặc trường đã bị bọn họ chế trụ, theo trong quần áo sưu ra một phen xúc xắc, nhưng là này cũng không thể chứng minh hắn xuất thiên.

Cát Khiêm An đem xúc xắc bắt được An Tử Nhiên trước mặt.

An Tử Nhiên càng làm nguyên lai hắn dùng trôi qua xúc xắc lấy lại đây, hắn mắt nhìn sắc mặt cứng ngắc bặc trường, "Các hạ nói mình không có xuất thiên, như vậy mời ngươi giải thích một chút, vì cái gì ngươi xúc xắc cùng sòng bạc xúc xắc không giống nhau?"

Thiên Long sòng bạc xúc xắc đều cũng có đặc thù dấu hiệu, loại này dấu hiệu ngoại nhân rất ít biết, bởi vì nó dấu hiệu là ở bên trong, trừ phi đem xúc xắc tạp khai, nếu không không ai biết.

An Tử Nhiên nói xong câu đó liền ý bảo Phó Vô Thiên liếc mắt một cái.

Phó Vô Thiên hiểu ý đi tới, cầm lấy một khỏa xúc xắc nhẹ nhàng sờ liền bể mấy khối, tiếp tục nhéo mấy khỏa.

An Tử Nhiên đem kia khối có dấu hiệu mảnh nhỏ lấy ra nữa, lại ở bặc trường sử dụng trôi qua xúc xắc lý tìm, nhưng không có phát hiện gì một khối có dấu hiệu, nhưng là hắn ở Cát Khiêm An theo bặc trường trên người sưu ra tới xúc xắc lý lại tìm được rồi một khối có dấu hiệu.

Đáp án là cái gì, đã muốn không cần hắn nói.

Bặc trường đem chính mình đặc chế xúc xắc dùng người khác nhìn không thấy thủ pháp đổi rụng sòng bạc chuẩn bị xúc xắc, nếu không phải xuất thiên, căn bản không tất yếu làm loại này treo đầu dê bán thịt chó sự tình, chớ nói chi là, mọi người ở hắn xúc xắc lý cũng phát hiện một chút chỗ đặc biệt, hiện tại chứng cớ vô cùng xác thực, không chấp nhận được bặc trường chống chế.

Đây là bặc trường lần đầu tiên xuất thiên bị tố giác, nếu xử lý không tốt, thực có thể sẽ khiến cho không cần thiết phiền toái, nếu ảnh hưởng đến hai nước quan hệ, hắn chính là tội nhân một cái.

"Này đó ngân phiếu trả lại cho ngươi nhóm tổng được rồi đi."

Bặc trường đem nắm ở trong tay bảy vạn nhiều lưỡng ngân phiếu ném tới trên chiếu bạc, bất quá hắn ngữ khí vẫn là rất không khách khí.

An Tử Nhiên mắt nhìn trên bàn tản ra ngân phiếu, "Các hạ sẽ không cho là chính là như vậy đã nghĩ mạt quá chuyện này đi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Đại địa chủ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ