Chapter 1

2 1 1
                                    

Ako nga pala si Venom Venelophy Lopez 16yrs.old...described ko lng sarili ko huh...isa lng nman akong simpleng babae na may mahabang buhok na hanggang bewang at straight na may kulay mahogany brown,maputi Ako at makinis ang balat,5"1 ang height or sabihin na nating katamtaman lng....Pag-aaralin na Ako nila mama sa mystic enchanted academy, medyo O.A. yung name ng school pero parang exciting pumasok d2 gusto ko ng makamit ng mga friends. At habang naglalakad lng nman ako may nakabangga lng NAMAN sa akin.
*BOOOGGSSHHHH*
"Aray" nako nman umpisa pa lng ng pasukan tatanga tanga na nman ako sino ba itong lalaking nakabunggo sa akin....at OMG ang pogi nya pero hindi galit ako sa kanya.
"Hey why are you staring at me stupid crazy girl" napaka cold nyang sabi nako kailangan ko atang magdala ng jacket araw-araw. At wait what did he called me stupid crazy girl no one call me that crazy word.
"Why did you called me stupid crazy girl huh?" Nakakunot na noong tinanong ko.
"Wala lng trip ko lng bkit may problema ka ba huh SCG?" he smirk or let says nakakalokong ngiti bwisit toh di man lng ako tulungan ditong tumayo.
"Che!!.....bahala ka na nga dyan Mr.I don't know who are you and I don't care for that." pagkasabi ko sabay lakad palayo.
^

_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^
Hope you like it guys
Vote,like maski wag na kayo nagcomment okay lng pero Kung gusto nyo salamat

Finding Her Mystic PowerWhere stories live. Discover now