Ice's POV
Nandito ako ngayon kasama ang isang lalaking lumuluhod ngayon sa harapan ko. Nasa isang abandonadong classroom kami at tanging kami lang dalawa ang nandito.
"Kailan mo pa ako sinusundan?" Tanong ko. Hindi siya sumasagot. Nakayuko lang siya.
"Gusto mo bang tuluyang hindi makapagsalita?" Kinuha ko yung dagger at pinaglalaruan ito.Dahan-dahan niyang iniangat ang ulo niya para tingnan ako.
"Ice." Bulong niya.
"Ano?"
"Totoo pala ang sabi nila. Sa unang tingin palang sa mata mo matatakot ka na." Natawa tuloy ako . Does it mean takot na siya sakin ngayon? Inilapit ko ang mukha ko sakanya.
"How is this? Scarier?" Nakakatawa talaga tong isang to.
"Whose gang are you from?" Sabi ko habang iginiit ko ang kutsilyo sa leeg niya.
"Ice. Spare me please."
"Not until you answer my question." Nangiginig na siya sa takot.
"Angel Wa-warriors."
"Bat parang nahihiya ka yata?" Angel warriors? Parang mga anghel na tagapagtanggol lang . Pero yung totoo mga anak ni Satanas at Judas.
"So anghel kayo? Kelan pa." Napangiwi ako nun.
"Now tell me , was it Raven?" Tumango siya. Damn Raven. Pinapasundan mo na nga lang ako , isang takutin pa talaga . Such a weakling. Tss.
"Hay nako Raven." Tiningnan ko ang orasan ko at twenty minutes nalang bago ang first period sa klase.
"Now let's make a deal." Mabilis siyang tumango. Halatang gusto niyang ipagtanggol ang sarili niya.
"Three questions and voila. You may go out of this room." Sabay turo sa pintuang malayo sa amin.
"First question, Where is Raven right now?" Pinapawisan na siya. Wala pa naman akong ginawa sakanya. Ni daplis wala pa.
"West Knight High." Nagulat ako pero hindi ko pinakita na nagulat ako sa sinabi niya. Dito siya nag-aaral?
"Have you seen his face?"
"No one has seen his face except Queen and Chase." Si Queen at Chase? Bat nakita ni Chase ang pagmumukha niya?
"Chase is dead." Kelan pa? I have only one question left.
"Have I seen his face?" Natawa nalang ito. F*ck this.
"Every. Single. Day." What the hell.
YOU ARE READING
"Not His Ordinary Girl"
Mystery / ThrillerThe girl whom they believed that would change everything.