|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•Chapter 1:Guy with a Black Aura|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•
. . . . . . . . . . . . . . . Its already 6:54am,its obvious naman na morning...pumunta agad ako sa bathroom and do my things after that I wear my school uniform,today is my first day in Aphrodite Academy.....tranfery ako,sa Germany kasi ako nag 1st year . . . . .
"Yah,were is Mom?"tanong ko kay Yaya Anna . . . . .
"Kanina pa po umalis,ngayon daw po ang flight nya papunta sa Germany!"sabi nya naman,I just give her a cold smile with my cold eyes..... . . . . .
"Nisha tara na baka ma-late ka pa!"He is Kuya Nathan Carl Gyo he is 17 years old,first year collage... . . . . .
"Nathan how many times did I tell you na stop calling me NISHA!I don't like to back to my freaking past!"lumabas na sya ng bahay kaya sumunod ako sa kanya . . . . .
"Ok fine,baby girl!"grr!He is very annoying right? . . . . .
"Nathan!Don't tease me ok!Just drive and quiet!"kinuha ko naman yung earphones ko at nag select ng music...si Nathan ayun nag drive lang ng naka ngiti,what is his freaking problem? . . . . .
"Were here Nish-- what I mean is Catherine!"napa kamot pa sya sa ulo nya,is he normal? . . . . .
"Aish fine!"bumaba na ako ng sports car ni Nathan,yeah its CAR!Dire-diretso akong pumasok sa gate.....lagi kong tinatanong ang sarili ko,Am I a true nerd? . . . . .
'DIBA SYA YUNG NERD FROM GERMANY'i heard it,ang lakas kasi ng boses . . . . .
'YAH!SYA YATA YUN!YUNG BABAENG-----'the bells rang! . . . . .
**RIIIIINNNNNG**
. . . . . Ayokong tumakbo kaya nag lakad lang ako,ayokong madapa at mag maroon ng issue sa bago kong campus...I just walk silently,until mabangga ako ng isang guy na nasa black aura . . . .
"SH*T!ARE YOU NUTS!"bulyaw nito saakin,buti hindi ako natumba,but wait ang angas naman nitong guy na ito,makasigaw wagas samantala easy lang ako dito sa harap nya . . . . .
"Its just an accident!"i said,then i continued walking . . . . .
"Accident???F*CK!Baguhan ka ba dito para hindi ako makilala?"tanong nya sa akin,sandali ko syang tinignan at nag lakad na ulit,sikat ba sya para makilala ko?Why am i giving him a f*ck or a little bit interest?Are we close?No!Not yet!Nag patuloy ako sa pag lalakad hanggang makarating ako sa room ,di pa naman nag sisimula ang klase agad akong pumasok sa room at humanap ng seat,dun ako umupo sa first seat katabi ng bintana..... . . . . .
'OMG!MAGIGING CLASSMATE NATIN SYA?EHH DIBA-----'why are they giving me a f*ck! . . . . .
"Good Morning Class!"-nag greet kami at umupo na,the teacher just introduced me and continuing his freaking discussion,we're on the middle of our freaking discussion when someone kick our classroom door...I guess sinipa nya yun,Hindi ko pinag kaabalahang tignan kung sino man ang walang hiyang sumipa ng pintuan na yun..... . . . . .
"Lee!Wala ba sa vocabulary mo ang word na knock?"-I heard . . . . .
"Just continue your f*cking discussion!"-that voice is familiar,but still I haven't time for them...may umupo naman sa tabi ko,kaya napalingon ako,I don't know why... . . . . .
"You stupid @ss!"-the guy said,he is the Guy wearing a black aura... . . . . .
"I am not stupid!"-I just say,at umayos na ng upo...small world....
YOU ARE READING
"BEHIND MY NERDY EYE GLASSES"
JugendliteraturAuthor is Me...Ms.CP Prologue :) She is popular for being a nerd... Being genius..... Bully target..... Pero hindi lang pala sya basta basta nerd..... She is different..... Not because she is a nerd..... But because..... She is a ..... Lagi nyang si...