Phần 2

403 30 17
                                    

SONG NGƯ - KẺ QUÁI DỊ... SỞ HỮU NHIỀU ĐIỀU MÂU THUẪN

1/ Được mệnh danh là SIÊU CAO THỦ NÓI DỐI... nhưng kì thực là SỐNG RẤT CHÂN THÀNH và luôn GHÊ SỢ SỰ DỐI TRÁ.

2/ Hay pha trò CHỌC CƯỜI NGƯỜI KHÁC... nhưng kì thực RẤT DỄ BUỒN.

3/ Theo chủ nghĩa TỰ DO - PHÓNG KHOÁNG đặc biệt là trong chuyện tình cảm... nhưng kì thực lại luôn THÈM KHÁT SỰ THỦY CHUNG CỦA LÒNG NGƯỜI.

4/ Rất rất rất rất nhiều MƠ ƯỚC - Ý TƯỞNG... nhưng kì thực thì chỉ 10% TRONG SỐ ĐÓ THỰC HIỆN ĐƯỢC.  

5/ LUÔN BIẾT CÁCH AN ỦI NGƯỜI KHÁC... NHƯNG KỲ THỰC LẠI KHÔNG THỂ AN ỦI CHÍNH MÌNH ( Trừ những Ngư Thuần Chủng hoặc sống trên 1000 năm )

6/ Được xem là KẺ NÓI NGỌT SỐ 1... nhưng kì thực đôi khi RẤT VỤNG VỀ TRONG CÁCH THỂ HIỆN TÌNH CẢM.
( Cũng có thể Nó giả vờ vụng về để đối phương tưởng nó... là Gà nhưng kỳ thực Nó lại là... Sát Thủ Biển Cả với cái tên kinh sợ vang danh trong Đại Dương: CÁ MẬP )

7/ Biết cách hạ cái TÔI của mình xuống để làm vừa lòng mọi người... nhưng kì thực lại là KẺ HÍT THỞ BẰNG LÒNG TỰ TRỌNG.

8/ TỎ RA NGƠ NGÁC trước những vấn đề mới... nhưng kì thực là đã HIỂU TỪ LÂU RỒI VÀ CHỈ GIẢ VỜ NAI THẾ THÔI.

9/ RẤT KHÓ CHỌC GIẬN... nhưng kì thực đôi khi cũng RẤT DỄ NỔI NÓNG.

10/ Được xem là người sống VÔ TƯ - TRONG SẠCH... nhưng kì thực "ấp ủ" khá nhiều ÂM MƯU ĐEN TỐI.

11/ Dễ MỀM LÒNG - BAO DUNG... nhưng kì thực lại RẤT LẠNH LÙNG... thậm chí TÀN NHẪN MỖI KHI BỊ ĐỤNG CHẠM.  

Song Ngư - PiscesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ